+Aa-
    Zalo

    Bỏ nghề kỹ sư công nghệ hóa thực phẩm, cô gái thành công nhờ kinh doanh online ở tuổi 33

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 8X Lê Thị Linh đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm của công ty Đông y gia truyền

    Với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 8X Lê Thị Linh đã thành công nhờ kinh doanh online các sản phẩm của công ty Đông y gia truyền Tiến Hạnh.

    Lê Thị Linh  sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai. Cô có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ và luôn khao khát được cháy hết mình với niềm đam mê đó. Dù học ngành Kỹ sư nhưng Linh vẫn ấp ủ một dự án kinh doanh trong tương lai. Ngoài những lúc đi làm, Linh dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về các phương thức kinh doanh và các mặt hàng kinh doanh hiệu quả.

    Sau khi chị sinh bé trai đầu lòng chị phải nghỉ việc ở nhà chăm chồng con, đặc biệt sau khi sinh chị tăng lên 10kg thân hình xấu xí xồ xề chị quyết tâm giảm cân và được người quen giới thiệu tới sản phẩm giảm cân Tiến Hạnh. Sau Khi sử dụng giảm cân của Công Ty Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh chị thấy vô cùng hài lòng và đạt hiệu quả cao. Nhận thấy sản phẩm Giảm cân có nhu cầu thị trường lớn, đặc biệt là dòng sản phẩm của Công Ty Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh và Thiên Hương beauty chiết xuất 100% từ thiên nhiên được Bộ Y tế cấp phép phù hợp với nhu cầu của người dùng, cô nàng 8X quyết định làm nghề tay trái kinh doanh online dòng sản phẩm này. Cô nhận thấy, xu hướng kinh doanh online đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện đại.

    Chị Lê Linh xinh đẹp rạng rỡ bên 2 con

    Do sự phát triển của công nghệ số và sự đa dạng, tiện lợi của phương thức vận chuyển, quá trình mua – bán qua mạng đã trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Thời gian kinh doanh cũng không bó buộc cả người mua lẫn người bán. Linh có thể vừa bán thuốc, vừa tranh thủ online giới thiệu sản phẩm, trả lời tư vấn khách hàng. Càng đi sâu vào kinh doanh online, Linh càng thấy sự tiện lợi và hiệu quả. Cô ấp ủ sẽ phát triển sâu rộng hơn mảng kinh doanh này.

    Quyết tâm càng mạnh mẽ hơn khi Linh gặp CEO Đặng Thiên Hương - người sáng lập với những dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn tuyệt đối. CEO Đặng Thiên Hương đã chia sẻ với Linh nhiều kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả và tạo mọi điều kiện để cô thực hiện ước mơ kinh doanh.

    Cô kỹ sư năm nào giờ đã là một doanh nhân thành đạt, rạng ngời

    Nhận thấy đây là một tập thể đoàn kết và dòng sản phẩm của công ty Tiến Hạnh và Thiên Hương Beauty có tiềm năng phát triển, Lê Thị Linh đã quyết định gia nhập hệ thống đăng ký làm Đại Lý của Công ty. Sau một thời gian ngắn, doanh thu của Linh tăng cao, từ vài chục hộp vốn ban đầu, doanh số đã đạt 10.000 – 20.000 sản phẩm.

    Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và sự lao động hết mình, Lê Thị Linh đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của cô là đúng đắn. Sau gần 5 tháng làm đại lý, hiện tại Linh đã trở thành đại lý lớn nhất khu vực Miên Nam. Cô trực tiếp quản lý hệ thống thành viên riêng, thu nhập trung bình mỗi tháng từ 100-150 triệu đồng. Linh có thể mua sắm quần áo, làm đẹp, mua xe mới, phụ giúp gia đình có cuộc sống đủ đầy hơn. Từ một cô Kỹ Sư lương thấp, phải chịu nhiều áp lực, Linh trở thành một bà mẹ bỉm sữa kinh doanh online thành công, xinh đẹp, có thu nhập cao. Đây là cuộc bứt phá ngoạn mục của cô nàng 8X dám nghĩ dám làm. 

    Chị Lê Thị Linh (áo đỏ) trong buổi gặp gỡ ra mắt sản phẩm mới cùng các thành viên trong công ty.

    Nếu như không có niềm đam mê, không dám bứt phá và không tin tưởng vào bản thân mình, tin tưởng vào sản phẩm của công ty Đông Y Tiến Hạnh và Thiên Hương Beauty hẳn Lê Linh đã không có được thành công như ngày hôm nay. Và cô cũng không thể giúp được nhiều người đạt được thành công, thay đổi cuộc sống đến như vậy.

    Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thuộc thương hiệu Tiến Hạnh- Thiên Hương Beauty, đăng ký làm đại lý hoặc học hỏi bí quyết kinh doanh online hiệu quả, bạn có thể liên hệ với tổng phân phối Lê Thị Linh qua số điện thoại: 0985 890 723 hoặc qua link facebook: https://www.facebook.com/lelinh8185

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-nghe-ky-su-cong-nghe-hoa-thuc-pham-co-gai-thanh-cong-nho-kinh-doanh-online-o-tuoi-33-a253222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan