+Aa-
    Zalo

    Bộ Ngoại giao Việt Nam khuyến cáo công dân không nên đến Syria

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước tình hình căng thẳng ở Syria, Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến Syria hoặc các khu vực lân cận có thể bị ảnh hưởng để tránh nguy hiểm.

    Trước tình hình căng thẳng ở Syria, Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến Syria hoặc các khu vực lân cận có thể bị ảnh hưởng để tránh nguy hiểm.

    Trước tình hình căng thẳng tại Syria những ngày gần đây, Cục Lãnh sự - Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân Việt Nam không nên đến Syria hoặc các khu vực lân cận (có thể bị ảnh hưởng) trong thời gian này cho đến khi tình hình ổn định trở lại để tránh những nguy hiểm, rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra.

    Tên lửa trên bầu trời thủ đô Damascus vào rạng sáng 14/4. Ảnh: Reuters.

    Trong trường hợp khẩn cấp, công dân có thể liên hệ với Đại sứ quán Việt Nam tại Iran (kiêm nhiệm Syria) theo số điện thoại trực bảo hộ công dân: +98212411670 hoặc người thân tại Việt Nam có thể liên hệ với Tổng đài bảo hộ công dân theo số điện thoại: +84981848484 để được trợ giúp kịp thời.

    Trước đó, trong ngày 14/4, Mỹ, Anh và Pháp đã phóng hơn 100 tên lửa từ tàu và máy bay, nhằm vào ba cơ sở vũ khí hoá học chính của Syria, để phản ứng trước việc chính quyền Syria bị cáo buộc dùng vũ khí hóa học với dân thường ở Douma ngày 7/4. Nga nói rằng lực lượng phòng không Syria đã chặn được một số lượng đáng kể tên lửa.

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ngoai-giao-viet-nam-khuyen-cao-cong-dan-khong-nen-den-syria-a226201.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan