+Aa-
    Zalo

    Bộ Nội vụ thông tin về việc mất hồ sơ bổ nhiệm Trịnh Xuân Thanh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc mất hồ sơ bổ nhiệm ông Trịnh Xuân Thanh, Thứ trưởng Bộ Nội vụ cho biết khi có kết luận của Bộ Công an, cơ quan thẩm quyền sẽ có kết luận cụ thể.

    Liên quan đến vụ việc mất hồ sơ bổ nhiệm ông Trịnh Xuân Thanh, Thứ trưởng Bộ Nội vụ cho biết khi có kết luận của Bộ Công an, cơ quan thẩm quyền sẽ có kết luận cụ thể.[presscloud]214[/presscloud]

    (Video:TTXVN)

    Theo báo Tiền Phong, chiều ngày 30/8, tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ, trả lời câu hỏi của phóng viên về kết quả kiểm tra xử lý trong việc mất hồ sơ bổ nhiệm Trịnh Xuân Thanh, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng cho biết: Vụ việc Trịnh Xuân Thanh đến nay đã diễn ra hơn 1 năm. Ban Bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã có kết luận, trong quá trình xử lý kết luận có liên quan đến quản lý hồ sơ. Việc quản lý hồ sơ bổ nhiệm được thực hiện theo quy định của Luật Công chức.

    Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng. Ảnh: Vietnamnet

    Theo ông Thăng, khi có kết luận của Bộ Công an, cơ quan thẩm quyền sẽ có kết luận cụ thể, và cung cấp thông tin đến báo chí.

    Báo VOV đưa tin, tại buổi họp, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc cán bộ của Bộ Nội vụ cung cấp thông tin cho báo chí đấu tranh chống tiêu cực trong vụ việc này là đúng hay sai? Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Duy Thăng cho biết, việc cung cấp thông tin cho báo chí thực hiện theo quy định của pháp luật như Quyết định 09 của Thủ tướng, Thông tư 36 của Bộ Công an.

    Quyết định 09 và Quyết định 25 của Thủ tướng quy định người nào có thẩm quyền phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Ngoài quy định như vậy, người không có thẩm quyền mà cung cấp thì sẽ xử lý theo quy định của pháp luật. Hiện nay chưa có kết luận cụ thể cá nhân nào nên Bộ chưa thể thông tin.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-noi-vu-thong-tin-ve-viec-mat-ho-so-bo-nhiem-trinh-xuan-thanh-a200547.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan