+Aa-
    Zalo

    "Bố ơi mình đi đâu thế" nhận được sự hưởng ứng của dân mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bố ơi mình đi đâu thế vừa phát sóng tập đầu tiên vào 12h trưa (1/11) nhận được nhiều lời khen cũng như những nhận xét, góp ý từ cư dân mạng.

    (ĐSPL) – Bố ơi mình đi đâu thế vừa phát sóng tập đầu tiên vào 12h trưa (1/11) nhận được nhiều lời khen cũng như những nhận xét, góp ý từ cư dân mạng.

    Chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế do Đài THVN thực hiện vừa lên sóng vào 12h trưa (1/11) ngay lập tức nhận được những ý kiến phản hồi tích cực của cư dân mạng.

    Bố ơi mình đi đâu thế tập một nhận được sự hưởng ứng của dân mạng

    Bố ơi mình đi đâu thế? trong quá trình ghi hình.

    Được biết, đây là chương trình truyền hình dành cho các cặp bố con của Showbiz Việt, trong chương trình 4 ông bố nổi tiếng sẽ cùng con mình trải nghiệm cuộc sống độc lập mà không có sự chăm sóc của các bà mẹ. Tại đây, mỗi tập chương trình sẽ đưa ra những thử thách để các cặp bố con vừa có những trải nghiệm bên nhau, đồng thời làm sao phối hợp ăn ý để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ.

    Bố ơi mình đi đâu thế tập một nhận được sự hưởng ứng của dân mạng

    Hai bố con nhạc sỹ Minh Khang "ngủ nướng".

    Trong tập 1 của Bố ơi mình đi đâu thế, bốn ông bố Việt cũng đã có khoảng thời gian vất vả khi chăm sóc con ở một vùng nông thôn.

    Bố ơi mình đi đâu thế tập một nhận được sự hưởng ứng của dân mạng

    Bố Phan Anh dỗ dành con gái.

    Bố ơi mình đi đâu thế tập một nhận được sự hưởng ứng của dân mạng

    Nhạc sĩ Minh Khang dỗ khi con gái làm nũng.

    Sau khi tập 1 của chương trình phát sóng, trên fanpage Bố ơi mình đi đâu thế cũng đã nhận được rất nhiều bình luận cũng như những góp ý nho nhỏ cho chương trình từ cộng đồng mạng.

    Facebooker Ngoc Suri chia sẻ: “Bé Suli dễ thương quá. Lúc bé khóc khi nhận được nhà bò rồi vẻ thích thú khi được nằm võng rất đáng yêu”.

    Nickname Dao Thu bình luận: “Vừa xem xong Bố ơi mình đi đâu thế của Việt Nam. Cũng chưa xem của Hàn Quốc với Trung Quốc nhưng thấy mọi người bảo hay. Có lẽ phiên bản Việt Nam khó có thể lấn át được phiên bản gốc nhưng mình vẫn thấy có nét dễ thương riêng. Trẻ em dù ở nước nào thì cũng vẫn dễ thương. Cứ miễn là đừng sắp xếp kịch bản là tuyệt vời rồi”.

    Còn facebooker Beo Scorpeo cũng nhận xét: “Cảm thấy chương trình khá hay, vẫn có chất Việt và không bị làm quá. Mấy bé mỗi bé một cá tính, lúc mấy gia đình ngủ trưa nhìn bình yên rất cảm động. Ấn tượng với bé Tê giác ngoan và thương bố. Mong các tập tiếp theo sẽ còn hay và hấp dẫn hơn nữa”.

    Bố ơi mình đi đâu thế tập một nhận được sự hưởng ứng của dân mạng
    Nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

    Hi vọng rằng Bố ơi mình đi đâu thế sẽ là món ăn tinh thần vui vẻ, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả vào mỗi 12h trưa thứ Bảy hàng tuần trên sóng VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-nhan-duoc-su-huong-ung-cua-dan-mang-a66924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan