+Aa-
    Zalo

    Bố ơi, Mình đi đâu thế tập 10: Phan Anh suýt “tụt quần” khi bắt cá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thử thách gian khổ và lấm lem bùn đất dưới đầm lầy trong tập 10 “Bố ơi! Mình đi đâu thế” khiến cho ông bố Phan Anh gặp tình huống “nhạy cảm”.

    (ĐSPL) – Thử thách gian khổ và lấm lem bùn đất dưới đầm lầy trong tập 10 “Bố ơi, Mình đi đâu thế” khiến cho ông bố Phan Anh gặp tình huống “nhạy cảm”.

    Cuối tập 9 “Bố ơi, Mình đi đâu thế”, bốn cặp bố con được giao một nhiệm vụ tập và tái diễn vở kịch "Ba Giai Tú Xuất", nhưng buổi biểu diễn chính thức của các diễn viên bất đắc dĩ này sẽ còn ở phía trước, sau khi họ phải vượt qua thử thách thú vị trong tập 10 này.

    Nhiệm vụ của các cặp bố con lần này là chia làm hai đội đi kiếm thực phẩm chuẩn bị cho bữa tối với món lẩu cá linh, nấu với bông điên điển.

    Trong thử thách này, các ông bố lần đầu tiên được lội đầm bắt cá bằng nơm nên tất cả đều tỏ ra hoang mang và bối rối. 

    Công việc bắt cá mãi không bắt đầu vì các bố mải tranh luận "chiến thuật bắt cá". Nhưng khi áp dụng vào thực tế, kế hoạch của các bố thay đổi liên tục, thậm chí còn định... tát cạn nước trong đầm để bắt cá.

    Các ông bố lên "chiến thuật bắt cá" bằng nơm.

    Vận may cuối cùng đã đến với các bố. Sau khi Trần Lực đánh rơi con cá đầu tiên, Phan Anh, Hoàng Bách và Minh Khang liên tiếp bắt được cá và... cua.

    Với số lượng cá bắt được nhiều nhất, Phan Anh không quên vỗ ngực tự hào về khả năng “sát cá” có một không hai.

    Trong khi đó, bố Hoàng Bách tuy đánh bắt cá nhưng lại thu về khá nhiều cua đồng. Hoàng Bách "sướng" quá phải hát lên "Sướng ơi là sướng". Minh Khang cũng chật vật không kém khi tay bị thương vì bị… cá cắn.

    4 ông bố hào hứng bắt cá với những thành quả của mình.

    Tuy nhiên, thử thách gian khổ và lấm lem bùn đất khiến cho MC Phan Anh gặp tình huống..."nhạy cảm". Anh bị bùn và nước làm trĩu nặng tới mức gần như bị “tụt quần”. Khoảnh khắc “hớ hênh” của ông bố Phan Anh khiến các bố “dở khóc, dở cười”.

    Ông bố Phan Anh bối rối với khoảnh khắc "hớ hênh" của mình.

    Trong lúc các bố hào hứng với nhiệm vụ bắt cá, 4 nhóc tỳ nhanh chóng vượt qua nỗi sợ hãi có phù thủy và cá sấu hiện ra, Bờm, Bo, Suti và Tê Giác đều rất thích thú với công việc hái bông điên điển và được chèo ghe đi giữa cù lao Mỹ Hòa Hưng, đi cầu khỉ...

    Vì quá hứng thú với nhiệm vụ thú vị này, Tê Giác, con trai Hoàng Bách đã quên đi vệ sinh buổi sáng. Chịu không nỗi nữa, Tê Giác buộc phải "xử lý" ngay nhu cầu này ngay trên sông khiến các bạn ai nấy đều "hoảng hốt".

    Bốn nhóc tì trải nghiệm cảm giác đi ghe thuyền hái bông điên điền.

    Dù bắt được một lượng cá đáng kể, nhưng vì thử thách đặt ra là nấu món lẩu cá linh, nên các ông bố phải đem đi đổi và bán, lấy tiền mua cho đúng cá linh và các nguyên vật liệu khác. Được sự trợ giúp của những người bán hàng ở chợ, các bố không chỉ có cá linh mà còn dư tiền để mua các đồ ăn kèm cho lẩu.

    Hai ông bố Minh Khang và Hoàng Bách ra chợ đổi cá.

    Trong khi các bố nấu, Hoàng Bách nhờ các bé dọn bát đũa ra bàn. Tê Giác nổi giận vì không ai chịu giúp, nên cầm đũa đánh Bo và Bờm, còn Suti thì hoảng sợ bỏ chạy. Song, bữa ăn mang đậm bản sắc miền Tây sông nước với đầy đủ hương vị đã giúp các bé và bố hòa thuận với nhau.

    Tê Giác khó chịu vì chỉ mỗi mình mình phải dọn cơm.
    Cả gia đình quây quần vui vẻ cùng thưởng thức bữa trưa với món cá nướng.

    Những tình tiết hấp dẫn sẽ được tiếp tục chuyển đến khán giá trong tập 11 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" vào 12h trưa thứ 7 ngày 10/1/2015 trên VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-10-phan-anh-suyt-tut-quan-khi-bat-ca-a77541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan