+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế tập 18: Bố con Mạnh Trường làm nhân viên massage

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 18 Bố ơi mình đi đâu thế, bố con Mạnh Trường 2 lần làm nhân viên massage bất đắc dĩ.

    (ĐSPL) - Trong tập 18 Bố ơi mình đi đâu thế, bố con Mạnh Trường 2 lần làm nhân viên massage bất đắc dĩ.
    [mecloud]eAaVAdqW5G[/mecloud]

    Tiếp tục hành trình tại đảo Kim Cương, các cặp bố con phải trở thành đối thủ của nhau để hoàn thành nhiệm vụ của mình khi tham gia các vòng quay và bắt buộc phải tuân thủ các quy định của đảo.

    Nếu như lúc đầu, Bi và Tốt ti khẳng định ở cùng một phe, là những người anh em tốt của nhau thì chỉ ít phút sau khi tham gia cuộc chơi, tình anh em đó bỗng nhiên biến mất, thậm chí đôi lúc còn trở thành "đối thủ" và sẵn sàng "tấn công" ngay khi có cơ hội.


    Bố con Mạnh Trường làm nhân viên massage trong tập 18 Bố ơi mình đi đâu thế.

    Trong thử thách vòng quay, bố con Mạnh Trường và Chip phải 2 lần trở thành nhân viên massage bất đắc dĩ khi phải massage cho cặp bố con Xuân Bắc - Đỗ Minh vì hai cặp bố con này quay vào ô "Thư giãn". Và theo quy định, họ được phép yêu cầu 1 cặp bố con khác dùng mọi hình thức làm mình cảm thấy thoải mái, vui vẻ trong vòng 5 phút. Nhân cơ hội đó, bố con Xuân Bắc, Đỗ Minh đã lựa chọn cặp bố con Mạnh Trường để phục vụ massage cho mình.

    Một tình tiết thú vị nữa trong tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế đó là cặp bố con Đỗ Minh phải xuống "Hố tự kỷ". Mặc dù không hề muốn nhưng cặp bố con này bắt buộc phải thực hiện nhiệm vụ trên vì không may quay trúng phải ô "Hố tự kỷ".

    Bố con Đỗ Minh phải vào hố "tự kỷ".

    Trong khi bố con Đỗ Minh và Tốt ti "tự kỷ" dưới hố, các cặp bố con khác tưng bừng nhảy múa, ca hát ở phía trên khiến cặp bố con Đỗ Minh và Tốt ti không thể nhịn cười. Thậm chí, bố Đỗ Minh còn tưởng tượng ra rằng mình như đang ở trong nhà hát lớn thưởng thức âm nhạc và những cặp bố con còn lại là những nghệ sĩ biểu diễn.

    Thử thách khó khăn hơn cả của các bố con trong tập 8 Bố ơi mình đi đâu thế là việc xin viện trợ thức ăn từ "thần linh" trên đảo. 4 bé liên tiếp phải đọc đúng mẫu xin viện trợ thức ăn và không bị vấp lần nào thì "thần linh" mới đồng ý. Nhưng tới khi "thần linh" vừa đồng ý cho thức ăn thì bất ngờ Xuân Bắc vi phạm luật, tự đi lấy thức ăn.

    Các con dùng bộ đàm gọi xin viện trợ đồ ăn.

    Trước hoàn cảnh đó, 4 ông bố đã có những tranh cãi. Nếu như 3 ông bố còn lại cho rằng Xuân Bắc phạm luật và nên xin lỗi thần linh để họ cứu trợ thức ăn cho mình thì Xuân Bắc lại một mực cho rằng không cần thiết, phạm quy nhưng có đồ ăn còn hơn là chết đói.

    Các cặp bố con sẽ phải làm gì để có được thức ăn ngày hôm đó? Liệu "thần linh" có đồng ý viện trợ đồ ăn cho các cặp bố con?Hãy đón xem tập 19 Bố ơi mình đi đâu thế vào lúc 12h trưa thứ Bảy ngày 17/10 trên sóng VTV3.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]rQwvyx3YdY[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-18-bo-con-manh-truong-lam-nhan-vien-massage-a114401.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.