+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế tập 21: Các ông bố làm nghề đạp xích lô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 21 Bố ơi mình đi đâu thế, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tìm hiểu về một vài di tích nổi tiếng ở Hà Nội, các cặp bố con tiếp tục nhiệm vụ mới.

    (ĐSPL) - Trong tập 21 Bố ơi mình đi đâu thế, sau khi hoàn thành nhiệm vụ tìm hiểu về một vài di tích nổi tiếng ở Hà Nội, các cặp bố con tiếp tục nhiệm vụ mới. 

    Nếu như ở tập trước, chỉ có cặp bố con Minh Khang và Mạnh Trường gặp thuận lợi trong việc tìm ra được địa điểm và thực hiện nhiệm vụ một cách "ngon lành". Thì ở tập 21 Bố ơi mình đi đâu thế này, cặp bố con Xuân Bắc và Đỗ Minh cũng đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình.

    Nếu như bố con Đỗ Minh tìm hiểu về một cái giếng cổ có từ hơn 900 năm trước thì bố con Xuân Bắc được tìm hiểu về cuộc sống của một gia đình Hà Nội gốc, đã sinh sống trong ngôi nhà cổ hơn 80 năm tuổi, với 4 thế hệ sống cùng nhau.

    Bi khá bối rối trước câu hỏi của bố Bắc: "em bé này do ai sinh ra?".
    Câu trả lời của bố Bắc: "Là con của con của con của cụ" khiến Bi rối bời.

    Ít khi được chứng kiến cuộc sống của một gia đình nhiều thế hệ, đông con, Bi béo không khỏi bị bối rối đôi chút. Tuy nhiên, bố Xuân Bắc đã gợi ý cho Bi nên đặt ra nhiều câu hỏi với những ông bà sinh sống trong gia đình để tìm ra câu trả lời cũng như giải thích thêm cho Bi béo.

    Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, các cặp bố con cùng nhau hội tụ và nghe bác Leng Keng ra câu hỏi nghiệm thu kết quả cuộc tìm kiếm. Bi béo, Suti và Chip đã trả lời khá tốt các câu hỏi từ bác Leng Keng, duy chỉ có Tốt ti là bị phân tâm vì bố Xuân Bắc liên tục nói đế vào.

    Cuối cùng, cả 4 bé đều lần lượt được trao “Huy Chương Tri Thức”.

    Và nhiệm vụ tiếp theo trong tập 21 Bố ơi mình đi đâu thế, các bố con sẽ được phân chia nhiệm vụ riêng mà không thực hiện chung với nhau. Nếu như các ông bố phải làm nhiệm vụ kiếm tiền bằng cách tự tìm khách du lịch và dẫn họ đi tham quan danh lam thắng cảnh bằng xích lô thì các con được dẫn tới Đài truyền hình và trải nghiệm cảm giác làm diễn viên, MC.


    Các ông bố vã mồ hôi vì đạp xích lô.
    Chip và Bi khá hào hứng khi được đóng giả làm MC và giáo sư, cùng quay talk show về giáo dục.

    Với độ nổi tiếng của mình, các ông bố mau chóng tìm được những hành khách đầu tiên và kiếm được tiền nhờ việc đạp xích lô. Còn các bé thì vẫn đang loay hoay với nhiệm vụ của mình.

    Cùng chờ đón tập 22 Bố ơi mình đi đâu thế phát sóng vào hồi 12h thứ 7 ngày 7 tháng 7 năm 2015 để xem các ông bố và các bé hoàn thành nhiệm vụ của mình như thế nào.

    Tiểu Quỳnh


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-21-cac-ong-bo-lam-nghe-dap-xich-lo-a117423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.