+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế tập 22: Tiểu đội “Bố ơi” buồn vì vắng bóng Trần Bờm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 22 Bố ơi, mình đi đâu thế? Trần Bờm không thể tham gia các hoạt động vì lý do bị ốm.

    (ĐSPL) – Trong tập 22 Bố ơi, mình đi đâu thế? Trần Bờm không thể tham gia các hoạt động vì lý do bị ốm. Vắng tiếng nói của Bờm, các cặp bố con cũng cảm thấy không khí trùng xuống, tẻ nhạt hẳn.

    Kết thúc tập 21, Trần Bờm khiến bố Lực và mọi người lo lắng khi bỗng nhiên bị đau bụng phải về nhà để bác sĩ chăm sóc. Tuy nhiên sau khi được bác sĩ thăm khám thì cậu bé đã có thể nhanh chóng quay trở lại tham gia vào nhiệm vụ và đồng hành cùng bố Trần Lực trong “công cuộc” chăn bò, dê vất vả.

    Nếu như tập trước, nhiệm vụ của các cặp bố con là giúp đỡ người dân Bình Thuận lùa bò, dê về chuồng thì nhiệm vụ lần này dường như vất vả và khó khăn hơn đó là chăn bò, dê. Các ông bố đã phải thức dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn cho buổi trưa.

    Các ông bố mệt bở hơi tai vì chăn bò, dê.

    Có thể nói đây là một nhiệm vụ thú vị và mới lạ nhưng cũng không kém phần khó khăn đối với 4 ông  bố đã quen sống sung sướng. Những tưởng đây là một công việc đơn giản tuy nhiên dưới nắng hè gay gắt ở Bình Thuận, cộng thêm sự bất hợp tác của đàn gia súc, các bố thực sự có một ngày làm việc “mệt bở hơi tai”.

    Hơn thế nữa, nhiệm vụ vừa phải trông con, vừa phải trông bò, đếm dê đếm cừu khiến các ông bố phải chật vật, thở ra khói. Khó khăn lắm, MC Phan Anh, đạo diễn Trần Lực, ca sĩ Hoàng Bách và nhạc sĩ Minh Khang mới hoàn thành xong nhiệm vụ lùa bò, dê về chuồng. Qua nhiệm vụ này, các cặp bố con cũng hiểu được rõ hơn với nỗi vất vả, cực nhọc của những người nông dân nơi đây.

    Giúp đỡ các ông bố “chiến đấu” với đàn gia súc, Tê Giác, Bo, Bờm và Suti cũng không kém phần vất vả, đặc biệt là dưới cái nắng oi bức, các bé nản trí và uể oải hoàn toàn. Tuy nhiên sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ đầu tiên, 4 cặp bố con đã có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn vui vẻ: ngồi dưới gốc cây ăn cổ thụ cơm hộp như đi dã ngoại rồi đi thuyền giữa đầm sen...

    Do sức khỏe không tốt, trong nhiệm vụ thứ 2 của các cặp bố con, đạo diễn Trần Lực và Bờm không thể tham gia nhổ và vặt lạc cùng mọi người. Thiếu vắng Bờm, không có ai hát và nói chuyện, tiểu đội “Bố ơi” cảm thấy buồn tẻ khi làm việc. Để tạo không khí lao động, 3 cặp bố con đã hài hước thể hiện lại những ca khúc tủ mà tiểu đội trưởng Trần Bờm hay hát.

    Phan Anh vào bếp, Bình Minh chuẩn bị buồng tắm cho vợ.

    Mặc dù được miễn nhiệm vụ để ở nhà nghỉ ngơi nhưng Trần Bờm vẫn không bao giờ ngưng nói chuyện với bố. Trong lúc nghỉ ở nhà, đạo diễn Trần Lực đã để nghị Bờm hát tặng các bạn một bài hát.

    Tuy nhiên, Bờm vẫn ngang bướng không đồng ý, thậm chí, cậu còn tranh luận với bố Trần Lực. Với phương pháp dạy con “đối thoại hơn đối đầu” mà cả 2 bố con đạo diễn Trần Lực có cuộc tranh luận hết sức gắt gao nhưng cũng không kém phần hài hước. Bờm còn khiến bố phải nổi nóng vì sự không nghiêm túc và nhiều lý lẽ của mình.

    Trong quá trình quay Bố ơi, mình đi đâu thế? các bé đã thay đổi hoàn toàn và thân thiết với nhau hơn. Thấy Bờm bị ốm, Bo, Suti, Tê Giác đã đến thăm Bờm, mang dưa hấu và cả hoa đến tặng khiến cậu bé hay nói như Bờm cảm động không nói được nên lời.

    Kết thúc tập 22, các con đã có những giây phút và những kỉ niệm vui khi tự tay trồng cây đu đủ, rước đèn lồng trong đêm hè đầy gió và thưởng thức tài nấu nướng của các bố.

    Tập 23 Bố ơi, mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục được phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 12h thứ 7 ngày 4/4.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-22-tieu-doi-bo-oi-buon-vi-vang-bong-tran-bom-a88972.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan