+Aa-
    Zalo

    Bố ơi mình đi đâu thế tập 24: Bi béo hung hăng đi cứu bố Xuân Bắc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 24 Bố ơi mình đi đâu thế, trong khi các ông bố đều được nhện chúa thả ra thì chỉ có mình bố Xuân Bắc vẫn bị bắt lại khiến Bi béo rất tức giận.

    (ĐSPL) - Trong tập 24 Bố ơi mình đi đâu thế, trong khi các ông bố đều được nhện chúa thả ra thì chỉ có mình bố Xuân Bắc vẫn bị bắt lại khiến Bi béo vô cùng tức giận. 

    Mở đầu tập 24 Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2, các bé được trải nghiệm nhiệm vụ mới: Làm đầu bếp. 

    Đầu tiên, các bé được đầu bếp hướng dẫn làm bánh cupcake rồi sau đó làm món nem rán - món ăn cổ truyền của Việt Nam. 

    Với nhiệm vụ này, các bé tỏ ra vô cùng thích thú vì vừa được làm, vừa được ăn lại vừa được trò chuyện, vui đùa thoải mái chứ không phải quá nghiêm túc như ở nhiệm vụ làm bác sĩ hay công an. 

    Các bé vô cùng thích thú khi được giao nhiệm vụ làm đầu bếp trong tập 24 Bố ơi mình đi đâu thế.
    Đầu tiên các bé được hướng dẫn làm món bánh Cupcake.
    Sau đó là làm món nem rán.
    Nhưng thích thú nhất chính là khi các bé tham gia đại chiến kem.

    Trong khi các bé được giao nhiệm vụ Làm đầu bếp thì các ông bố vẫn tiếp tục với nhiệm vụ tập múa và diễn kịch để chuẩn bị cho buổi biểu diễn đặc biệt dành tặng các con. 

    Cuối buổi tập, sự xuất hiện của các con với những chiếc hộp đựng đầy bánh cupcake và nem rán do chính tay mình tự làm mang tới cho các bố ăn lót dạ khiến các bố vô cùng xúc động. Thậm chí, bố Đỗ Minh còn thú nhận đã ăn hết 2 hộp nem rán vì quá ngon và vừa miệng. 

    [mecloud]L1JbG5LvV4[/mecloud]

    Tối đến, 4 bé được thay đồ và dẫn vào hàng ghế đầu ngồi xem các bố biểu diễn cùng rất nhiều các bạn nhỏ. Buổi biểu diễn được dàn dựng thành một câu chuyện "Thiên nga và nhền nhện", trong khi đang vui chơi quanh khu vườn cổ tích thì 4 ông bố cũng chính là 4 chú thiên nga bị nhóm nhền nhện bắt giữ. Sau đó, 4 bé được đưa lên sân khấu với vai trò là 4 chú thiên nga con đi giải cứu các bố.

    Các ông bố bị đám nhện bắt giữ, treo lên cao.

    Tới đây, câu chuyện trở nên vô cùng hấp dẫn và kịch tính khi các bé tỏ ra sợ hãi, hoang mang tìm cách cứu bố. Đặc biệt là Bi, cậu bé tỏ ra vô cùng hung hăng và giận dữ vì bố mình bị bắt giữ lâu nhất.

    Nếu như chị cả Suti sợ sệt lũ nhện tới mức phát khóc thì Bi béo không một chút sợ hãi, một mình tiến thẳng tới nhện chúa với vẻ mặt thách thức khiến nhện chúa nể phục.

    Bi tức giận khi một mình bố Xuân Bắc chưa được thả ra.
    Sự hung hăng của Bi khiến nhện chúa run sợ.

    Cuối cùng, các bé cũng cứu được các ông bố khi hoàn thành xuất sắc những câu trả lời hóc búa của nhện chúa.

    Đặc biệt hơn ở phần cuối tập 24 Bố ơi mình đi đâu thế, các bé còn được gặp những người bạn thân thiết ở trường của mình.

    Nhiệm vụ mới nào sẽ chờ đón các cặp bố con ở phía trước? Hãy cùng đón xem Bố ơi mình đi đấu thế tập 25 lúc 12h00 trên kênh VTV3, thứ 7 ngày 28/11.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]je3NklwEIZ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-oi-minh-di-dau-the-tap-24-bi-beo-hung-hang-di-cuu-bo-xuan-bac-a120969.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.