+Aa-
    Zalo

    Bộ phim "toàn trai đẹp" tung trailer đầu tiên "gây thương nhớ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những khoảnh khắc đáng yêu của nữ chính với Lee Jun Ki, Lee Min Ho, Ji Chang Wook... khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

    (ĐSPL) - Những khoảnh khắc đáng yêu của nữ chính với Lee Jun Ki, Lee Min Ho, Ji Chang Wook... khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

    [mecloud]obdaBNtLZa[/mecloud]

    Bộ phim chiếu mạng “Seven First Kisses” (Tạm dịch: 7 Nụ hôn đầu) với dàn nam chính trong mơ đã trở thành tâm điểm của mọt phim Hàn trong nhiều ngày qua.

    [poll3]72[/poll3]

    Mặc dù chỉ là một bộ web-drama ngắn, nhiều người vẫn cho rằng nữ chính là cô gái may mắn nhất, có lẽ "kiếp trước đã cứu cả thế giới" mới có thể được sánh đôi cùng những nam thần hàng đầu xứ Hàn như vậy.

    Poster chính thức của “Seven First Kisses”.

    Nội dung của phim về một cô gái chưa từng có bạn trai, cô may mắn gặp một vị nữ thần và từ đó mọi chuyện kỳ lạ xảy ra khi liên tục có 7 chàng trai trong mơ xuất hiện quanh cô nàng. Nữ chính phải đối mặt với lựa chọn trao nụ hôn đầu tiên của mình cho ai trong số những chàng trai đó!

    “Seven First Kisses” đã xây dựng lên những mẫu bạn trai trong mơ của mỗi thiếu nữ như anh chàng hoàn hảo, cấp trên ngọt ngào, điệp viên gợi cảm, học sinh đáng yêu, nhà tài phiệt ngây thơ, ngôi sao quốc dân và lãng tử đẹp trai. Không chỉ vậy, nhưng lời thoại "sến nổi da gà" của các chàng cũng khiến khán giả vô cùng thích thú và mong chờ.

    Trong buổi họp báo của phim, Ji Chang Wook đã đùa về vai diễn của mình: "Tôi một lần nữa lại diễn vai điệp viên. Tôi đã nói với họ là mình muốn diễn một anh chàng dịu dàng đẹp trai như những anh bạn kia, nhưng họ từ chối. Tôi hơi thất vọng một chút, tôi là người duy nhất phải diễn cảnh hành động trong phim".

    “Seven First Kisses” dự kiến sẽ lên sóng vào giữa tháng 12/2016.

    Vi An/Theo Soompi

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]FdT1PWfi8R[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-phim-toan-trai-dep-tung-trailer-dau-tien-gay-thuong-nho-a172028.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan