+Aa-
    Zalo

    Bộ tranh một năm nhìn lại của F.A gây sốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bộ tranh hài hước “Một năm nhìn lại của F.A” do Hữu Nhân vẽ mới đây nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Bộ tranh hài hước “Một năm nhìn lại của F.A” do Hữu Nhân vẽ mới đây nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Dựa trên nguồn cảm hứng từ ứng dụng “Một năm nhìn lại” đang gây sốt trên facebook, cậu bạn Hữu Nhân – Từng được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với bộ tranh gây sốt vừa qua “Tuổi thơ tôi” tiếp tục trổ tài với bộ tranh “Một năm nhìn lại của F.A”.

    Liên hệ với Hữu Nhân, cậu bạn chia sẻ: “Mình vẽ những bức tranh này trong một buổi chiều. Vì mình nghịch ứng dụng facebook nhìn lại một năm rồi nảy ra ý tưởng tại sao không tự tổng kết 1 năm của mình, 1 F.A lâu năm. Bộ tranh này vẽ vội và cũng không được đầu tư về lời cho lắm nhưng cũng được các bạn trẻ đón nhận thích thú nên mình thấy rất vui”.

    Bộ tranh được chia sẻ trong dịp Giáng sinh nên nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

    Facebooker Dung Kem bình luận: “Anh vẽ đẹp quá”. Nickname Le Ngoc thích thú: “Giờ trong điện thoại toàn tranh của bạn. Thích tranh bạn vẽ quá”.

    Xem trọn bộ tranh “Một năm nhìn lại của F.A”:







    Ảnh: NVCC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tranh-mot-nam-nhin-lai-cua-fa-gay-sot-a76171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan