+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong khuôn khổ buổi làm việc với Hội Luật gia Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cùng đoàn của bộ Tư pháp đã đến thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật.

    Trong khuôn khổ buổi làm việc với Hội Luật gia Việt Nam, chiều cùng ngày (24/7) Bộ trưởng Bộ Tư pháp Lê Thành Long cùng đoàn của bộ Tư pháp đã đến thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin.

    Tiếp đón Bộ trưởng bộ Tư pháp, Tổng biên tập báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin Nguyễn Tiến Thanh bày tỏ: “Hôm nay, báo Đời sống và Pháp luật vô cùng vinh dự được đón Bộ trưởng bộ Tư pháp và Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam đến thăm tòa soạn sau lễ ký kết hợp tác giữa hai cơ quan. Bộ trưởng bộ Tư pháp và Chủ tịch Hội Luật gia Việt Nam đã cùng với đoàn đến thăm và động viên cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Đời sống và Pháp luật”.

    Chính trị - Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin

    Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin.

    Tổng biên tập báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin Nguyễn Tiến Thanh cũng đã báo cáo sơ bộ về tình hình hoạt động của báo.

    Xem video: Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn Đời sống và Pháp luật

    [presscloud]3472[/presscloud]

    Phát biểu tại buổi thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin, Bộ trưởng bộ Tư pháp Lê Thành Long đánh giá cao những nỗ lực mà lãnh đạo báo cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo đã đạt được trong nhiều năm qua.

    Chính trị - Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin (Hình 2).

    Bộ trưởng bộ Tư pháp Lê Thành Long đánh giá cao những nỗ lực báo đã đạt được.

    Bộ trưởng Lê Thành Long cho biết: “Nếu đơn thuần chỉ cầm tờ báo giấy Đời sống và Pháp luật hoặc truy cập báo điện tử Người Đưa Tin thì thực sự chúng tôi không hình dung được tờ báo lớn mạnh như thế. Trong một thời gian rất ngắn, từ một tờ báo của Hội, với những bước đi ban đầu khó khăn nhưng hiện nay, báo phát triển với số lượng cán bộ, phóng viên, biên tập viên đông đảo. Chúng tôi rất vui mừng về những gì mà báo đã đạt được”.

    Bộ trưởng bộ Tư pháp cũng đặt ra kỳ vọng với báo: “Tiếp tục thực hiện tốt vai trò là cơ quan ngôn luận của Hội Luật gia Việt Nam, thực hiện tốt vai trò các quy định pháp luật với báo chí, cố gắng tồn tại và phát triển được trong cơ chế thị trường. Là một đơn vị sự nghiệp, chúng ta phải tự chủ hạch toán, tôi cũng mong rằng các ước vọng, kỳ vọng của tòa soạn sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong tương lai.

    Tôi cũng mong muốn trong quá trình phát triển của mình, báo cũng sẽ đồng hành cùng ngành Tư pháp. Góp phần vào xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa”.

    Thay mặt đoàn của , Bộ trưởng bộ Tư pháp Lê Thành Long cũng đã gửi lời chúc đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo.

    Đáp lại những ý kiến chia sẻ của Bộ trưởng bộ Tư pháp Lê Thành Long, Tổng biên tập Nguyễn Tiến Thanh cảm ơn sâu sắc những lời động viên của Bộ trưởng Lê Thành Long, đồng thời cũng khẳng định sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của tờ báo như bộ Tư pháp và Hội Luật gia mong muốn.

    Chính trị - Bộ trưởng bộ Tư pháp thăm tòa soạn báo Đời sống và Pháp luật, báo điện tử Người Đưa Tin (Hình 3).

    Bộ trưởng bộ Tư pháp chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo.

    Hoàng Bích - Quang Sơn

    Ảnh: Thành Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-bo-tu-phap-tham-toa-soan-bao-doi-song-va-phap-luat-bao-dien-tu-nguoi-dua-tin-a237556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan