+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine gây chú ý vì mặc vest quá chật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Pavlo Klimkin đã thu hút nhiều bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội vì mặc chiếc áo vest quá chật đến không thể đóng được cúc.

    Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Pavlo Klimkin đã thu hút nhiều bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội vì mặc chiếc áo vest quá chật đến không thể đóng được cúc.

    Bộ trưởng Ngoại giao Nga, Ukraine, Pháp và Đức đã gặp nhau để thảo luận về các vấn đề quan trọng nhằm kết thúc cuộc nội chiến Ukraine. Tuy nhiên, người dùng Twitter không thể không lưu ý một chi tiết nhỏ về hình ảnh: Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine Pavlo Anatoliyovych Klimkin đã mặc một chiếc áo có kích cỡ quá nhỏ.

    Các vị Bộ trưởng của 4 nước đã có cuộc hội đàm bên lề Hội nghị An ninh Munich để thảo luận về triển vọng mang lại hòa bình cho khu vực Donbass – nơi đang bị chiến tranh tàn phá. Đồng ý với quan điểm của Moscow, các Bộ trưởng ngoại giao Pháp và Đức đã nhắc lại quan điểm của họ rằng không có sự thay thế cho việc thực hiện thỏa thuận ngừng bắn hồi tháng 9/2014.

    Bộ trưởng Ngoại giao Ukraine (ngoài cùng bên trái) với chiếc áo vest quá chật. Ảnh: Twitter

    Tuy nhiên, tạm bỏ qua tầm quan trọng của những bài trình bày, người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội nhận thấy một cái gì đó khá kỳ lạ về cuộc họp: trong bộ ảnh của 4 nhà ngoại giao hàng đầu, Bộ trưởng Klimkin dường như nổi bật với bộ đồ không vừa mình. Chiếc áo vest có 2 cúc nhưng ông chỉ có thể đóng được một chiếc cúc ở phía trên và vì quá chật nên bụng của ông trông có vẻ lớn hơn bình thường.

    Nhiều người dùng Twitter đùa rằng có thể ông Klimkin đã “mượn” ý tưởng của cựu Tổng thống Gruzia Mikheil Saakashvili – người được biết đến với phong cách ăn mặc kỳ lạ kỳ lạ trong trang phục. Thậm chí, thời trang của cựu Tổng thống Ukraine Petro Poroshenko cũng được “đào” lại.

    Thời trang của ông Klimkin bị so sánh với một số nhà lãnh đạo khác. Ảnh: Twitter

    Cũng có những người nghĩ tích cực hơn, bình luận rằng bộ đồ thực sự tốt, nhưng nó đã bị nhàu nát trong quá trình đàm phán căng thẳng. Ông Klimkin gần đây đã từng khoe với truyền thông Ukraine rằng ông và các người  đồng cấp Pháp, Đức sẽ đặt áp lực lên Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov.

    (Theo Sputnik)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-ngoai-giao-ukraine-gay-chu-y-vi-mac-vest-qua-chat-a182092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan