+Aa-
    Zalo

    Bỏ túi mẹo học bảng chữ cái Katakana hiệu quả nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Để học tốt tiếng Nhật trước tiên bạn nên học thuộc lòng bảng chữ cái tiếng Nhật, điển hình là bảng chữ cái Katakana.

    (ĐSPL) -  Để học tốt tiếng Nhật trước tiên bạn nên học thuộc lòng bảng chữ cái tiếng Nhật, điển hình là bảng chữ cái Katakana. Để làm được điều đó quan trọng là bạn phải có mẹo thì mới dễ học và nhớ lâu.

    Dưới đây, chúng tôi mách bạn mẹo học bảng chữ cái Katakana nhanh nhất mà bạn nên bỏ túi. Cùng chuyên muc, bạn có thể tìm hiểu thêm mẹo học bảng chữ cái tiếng Nhật hiệu quả nhanh đã được giới thiệu trước đó nhé.

    1. Kiên trì và chăm chỉ viết

    Bỏ túi mẹo học bảng chữ cái Katakana hiệu quả nhất

    Để có thể học bảng chữ cái rắc rối như bảng chữ cái Katakana trong tiếng Nhật, phương pháp đầu tiên là bạn cần có sự kiên trì và chăm chỉ. Đây chính là mẹo học bảng chữ cái Katakana đầu tiên và cũng là quan trọng nhất.

    Bạn nên viết thật nhiều bảng chữ cái ra giấy, vừa viết vừa nhẩm theo để nhớ mặt chữ và cách phát âm. Đây là mẹo được nhiều người sử dụng và đã thành công.

    2. Học mọi lúc mọi nơi 

    Nên học mọi lúc mọi nơi khi có thời gian 

     Hãy học mọi lúc mọi nơi như: trong lúc nấu ăn, làm việc nhà hay đang ngồi trên xe bus… Bạn nên có trong tay bảng chữ cái katakana để có thể học bất kỳ khi nào bạn rảnh.

    Trong thời đại hiện nay Internet là yếu tố cần thiết mà bạn nên sử dụng để thực hiện vai trò hữu ích giúp bạn học tiếng Nhật online mỗi ngày.

    Bên cạnh đó bạn có thể tìm kiếm các chương trình dạy viết và học mặt chữ trên youtube. Với những hình ảnh minh họa sinh động và ngộ nghĩnh chắc chắn bạn sẽ nhanh nhớ hết bảng chữ cái katakana và thích thú với mẹo học này đấy.

    3. Học nhóm

    Học nhóm là một trong những cách học tiếng Nhật hiệu quả nhất

    Học nhóm là cách rất tốt để học ngoại ngữ, nhất là tiếng Nhật - thứ ngôn ngữ được đánh giá là dễ làm nản lòng người mới học. Đây là mẹo học bảng chữ cái Katakana được đánh giá là phương pháp học thực tế đạt kết quả tốt.

    Để học thuộc bảng chữ cái katakana bạn sẽ thấy thật hữu ích nếu bạn cùng học theo nhóm. Các bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm học, giúp nhau luyện tập cùng tiến bộ. Học cùng với bạn bè sẽ có cảm giác vui vẻ, tinh thần sảng khoái, góp y, bổ sung cho nhau những điểm chưa tốt. Hơn nữa, một chút thi đua sẽ giúp bạn có hứng thú học nhanh, nhớ lâu hơn bao giờ hết.

    Với 3 mẹo học bảng chữ cái Katakana trên, bạn sẽ nhanh chóng học thuộc bảng chữ cái Katakana mà không còn ngại khó nữa. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêmmẹo học chữ Kanji vô cùng dễ hiểu và đạt kết quả. Chúc bạn sớm thành công với mẹo học này.

    Nguyễn Huệ (tổng hợp)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-tui-meo-hoc-bang-chu-cai-katakana-hieu-qua-nhat-a174063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan