+Aa-
    Zalo

    Bộ Văn hóa nói gì vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi biểu diễn?

    (ĐS&PL) - Bộ Văn hóa cho biết, đơn vị đã chỉ đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP HCM xem xét, xử lý vụ Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu 'lạ' khi biểu diễn.

    Liên quan đến vụ việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn với bộ trang phục có gắn một số chiếc huy hiệu "lạ" trên thân áo trong liveshow Ngày em thắp sao trời thời gian vừa qua, nhiều ý kiến tranh luận những chi tiết trên huy hiệu chứa yếu tố nhạy cảm.

    Trao đổi với PV Đời sống & Pháp luật chiều 7/5, ông Nguyễn Danh Hoàng Việt, Chánh văn phòng Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho biết, phía Bộ đã nắm được thông tin phản ánh của dư luận liên quan trang phục biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng tại concert diễn ra tối 4/5 tại TP HCM.

    Theo quy trình, Sở Văn hóa địa phương có trách nhiệm xem xét, làm việc trước, sau đó báo cáo lại Bộ Văn hóa. Sở Văn hóa TP HCM cũng đã mời Đàm Vĩnh Hưng và các cá nhân, đơn vị liên quan lên làm việc và sẽ sớm có thông tin.

    "Nếu có sai phạm, chúng tôi sẽ xử lý", ông Việt khẳng định.

    Hình ảnh nam ca sĩ mặc trang phục "lạ" khi biểu diễn tối 4/5 vừa qua

    Hình ảnh nam ca sĩ mặc trang phục "lạ" khi biểu diễn tối 4/5 vừa qua

    Trước đó, vào trưa 6/5, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân về trang phục gây tranh cãi của mình. Nam ca sĩ khẳng định các huy hiệu anh cài lên áo chỉ là phụ kiện bình thường mang tính chất trang trí, để trang phục thêm phần bắt mắt. 

    Nam ca sĩ khẳng định hoàn toàn không có một ẩn ý nào như các trang mạng dẫn dắt: "Đây là bộ trang phục mà nhà thiết kế Tuấn Trần đã thiết kế riêng cho tôi, lấy cảm hứng từ bộ trang phục tôi rất thích trên sàn diễn thời trang của quốc tế. Tôi mê phong cách thời trang này lắm, nên đồ đạc khá nhiều kiểu cá tính mạnh mẽ. Mọi người để ý kỹ sẽ thấy liveshow nào của tôi cũng luôn có những bộ na ná như thế, dù là nhạc trẻ hay nhạc xưa".

    Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết thêm dòng chữ trên huy hiệu là "High Quality Garment" mang ý nghĩa về chất lượng trong ngành may mặc.

    Cận cảnh chiếc áo biểu diễn "lạ" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

    Cận cảnh chiếc áo biểu diễn "lạ" của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

    "Tôi luôn luôn cầu thị, lắng nghe và cảm ơn sự quan tâm, những góp ý tích cực nhằm giúp mình hoàn thiện mỗi ngày cho nghề nghiệp lẫn cuộc sống.

    Tôi cũng phải có trách nhiệm trình bày, lên tiếng một lần cho rõ mọi thứ để tất cả khán giả của tôi nắm bắt thông tin chính xác, tránh những thông tin tiêu cực, nhạy cảm, làm sai lệch đi ý nghĩa của liveshow", anh nói.

    Nam ca sĩ cũng cho biết sẽ không sử dụng trang phục này tại show diễn sắp tới ở Hà Nội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/bo-van-hoa-noi-gi-vu-am-vinh-hung-cai-huy-hieu-la-khi-bieu-dien-a420430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan