+Aa-
    Zalo

    Bộ Y tế yêu cầu xác minh mặt hàng của hãng Bio-rad

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ Y tế vừa đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc Bộ khẩn trương kiểm tra, rà soát nhằm làm sáng tỏ vụ việc sau khi có thông tin hối lộ quan chức.

    Bộ Y tế vừa đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc Bộ khẩn trương kiểm tra, rà soát nhằm làm sáng tỏ vụ việc sau khi có thông tin hối lộ quan chức.

    Xem video:

    Liên quan đến thông tin Công ty Bio-Rad Laboratories, nhà sản xuất cung cấp các thiết bị phân tích, xét nghiệm và hóa chất, vật tư tiêu hao thông qua trung gian để hối lộ cho các quan chức ngành y tế để được cung cấp và phân phối sản phẩm và các cơ sở y tế tại Việt Nam, Bộ Y tế vừa đề nghị Sở Y tế các tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc Bộ khẩn trương kiểm tra, rà soát nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

    Theo đó, Bộ Y tế yêu cầu kiểm tra các đơn vị trực thuộc đã sử dụng các mặt hàng của hãng Bio-Rad Laboratories hay chưa. Nếu có, đề nghị liệt kê đầy đủ các mặt hàng đã và đang sử dụng bao gồm cả thiết bị, hóa chất và vật tư tiêu hao từ năm 2005 đến năm 2014.

    Đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin và gửi kèm bản sao các tài liệu về nguồn gốc các mặt hàng (đấu thầu mua sắm, liên doanh liên kết hay nhận viện trợ…) của hãng Bio-Rad Laboratories (hợp đồng mua sắm, tên đơn vị cung cấp sản phẩm, quyết định cho phép đầu tư, mua sắm của đơn vị chủ quản, báo cáo về việc đầu tư, mua sắm và quản lý sử dụng hàng năm).

    Bộ Y tế cũng yêu cầu Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc báo cáo về Bộ trước 16h30 ngày 12/11/2014./.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-y-te-yeu-cau-xac-minh-mat-hang-cua-hang-bio-rad-a68123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan