+Aa-
    Zalo

    BoniBeauty – lưu giữ tuổi xuân cho phụ nữ tiền mãn kinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị Dinh khiến nhiều người ấn tượng bởi nét đẹp mặn mà của người phụ nữ từng trải lại hồng hào khỏe mạnh của người con xứ sở cao nguyên.

    Chị Dinh khiến nhiều người ấn tượng bởi nét đẹp mặn mà của người phụ nữ từng trải lại hồng hào khỏe mạnh của người con xứ sở cao nguyên, đôi mắt luôn ánh lên niềm hạnh phúc. “Tất cả là nhờ BoniBeauty”, chị Dinh hào hứng khoe.

    Hành trình lấy lại tuổi xuân cùng BoniBeauty

    Chị Nguyễn Thị Kim Dinh (ở Số 48 thôn Đoàn Kết 2, xã Eatyh, huyện Eakar, tỉnh Đắk Lắk), năm nay 46 tuổi, độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh mà không phụ nữ nào không phải trải qua.

    Kể lại khoảng thời gian khó khăn của cuộc đời, chị Dinh nhớ lại: “Trước da chị đẹp lắm, lúc nào cũng căng mịn, trắng hồng, ai nhìn cũng phải mê, thế mà thoắt một cái mắt và trán đã đầy những nếp nhăn, sờ da thấy khô ram ráp, nổi rõ vết nám và tàn nhang. Nhất là hai gò má có những mảng nâu to bằng đầu ngón tay, xấu xí lắm em ơi” - chị Dinh vừa kể vừa thở dài thườn thượt: “Thời thanh niên toàn bị chê là còi vì chị ăn khỏe lắm nhưng vẫn còi dắt còi dí, thế mà đẻ xong đứa đầu tiên, đến đứa thứ hai cứ như “thay máu” ấy, cân nặng tăng vù vù. Nhất là từ khi chị bước sang tuổi 40, ăn bao nhiêu hấp thu hết bấy nhiêu, bụng to bầy nhầy toàn mỡ. Chị có dám ăn gì đâu, suốt ngày chỉ ăn rau luộc với canh rồi cả chạy bộ mà không giảm được lạng nào. Nhiều lúc chị cũng không hiểu nổi bản thân mình bị làm sao nữa?”

    Nhưng mọi chuyện đã là quá khứ kể từ khi chị biết và sử dụng BoniBeauty của Canada, Chị cười tươi rạng rỡ:  “Cuộc đời như nở hoa em ạ, mọi thứ cứ như ở độ tuổi 30 vậy: Uống BoniBeauty vào, các vết nhăn giảm dần, nám tàn nhang cũng mờ đi, da dẻ căng bóng lên thấy rõ. Và trên hết chị thấy sức khỏe mình tốt lên rất nhiều, ăn đồ tanh, gỏi cá sống mà bụng dạ vẫn êm ru. Mà từ ngày dùng BoniBeauty chị thấy người chắc hẳn, ăn nhiều cũng không bị tích mỡ bụng, người gọn gàng nhẹ nhõm. Mọi người xung quanh ai cũng khen chị trẻ ra đến cả chục tuổi. Nhờ có BoniBeauty mà tuổi xuân của chị đã quay trở lại rồi em ơi”.

    Chồng yêu, chồng thương nhờ BoniBeauty

    Với phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh và tiền mãn kinh, nỗi lo sợ không chỉ ở vẻ bên ngoài mà còn nằm ở đời sống chăn gối vợ chồng.

    Chị Dinh cũng không ngoại lệ: “Mấy năm nay kinh nguyệt rối loạn, tháng có tháng không là chị cũng khổ theo vì sắp biến thành “đàn ông” rồi. Không còn hứng thú chuyện phòng the, mỗi lần cực chẳng đã phải chiều chồng thì như tra tấn vì đau rát, khô hạn, đau đớn kéo dài cả mấy ngày, rồi viêm nhiễm thì hàng tháng trời. Mỗi lần quan hệ chị đều phải dùng gel bôi trơn đấy. Đàn ông họ vô tâm lắm, thời điểm này nhạy cảm không cẩn thận là mất chồng như chơi.”

    Nỗi lo lắng của chị hoàn toàn có thể hiểu và thông cảm vì với người phụ nữ, còn gì quan trọng hơn gia đình.

    “Sau khoảng hai mươi ngày sử dụng BoniBeauty, chị thấy dịch âm đạo của chị ra nhiều hơn rồi, chị đỡ đau rát khô hạn mỗi khi chiều chồng. Chuyện chăn gối vợ chồng vì thế cũng hòa hợp hơn rất nhiều, thấy ổn nên chị kiên trì sử dụng, ban đầu chị dùng BoniBeauty 4 viên, về sau chị chỉ dùng có 2 viên mỗi ngày thôi. Từ ngày đó tự dưng chị lại thấy chồng mình chiều chuộng, yêu thương mình hơn trước kia rất nhiều. Đúng là vợ chồng gì thì gì cũng không thể thiếu “khoản kia” được” – chị Dinh thẹn thùng kể lại.

    BoniBeauty - thảo dược an toàn cho phụ nữ tiền mãn kinh

    BoniBeauty là sản phẩm được nhập khẩu nguyên lọ từ Canada, với thành phần độc đáo và an toàn từ thiên nhiên. BoniBeauty vừa giúp bổ sung estrogen như đậu nành, hoa  anh thảo, trinh nữ châu Âu, cỏ ba lá đỏ, maca, damiana... mà còn bổ sung progesteron thảo dược từ cây tỳ giải giúp cân bằng nội tiết nữ nên sẽ giải quyết tận gốc các vấn đề của phụ nữ.

    Đồng thời BoniBeauty còn được sản xuất tại nhà máy Viva Pharmaceutical, nhà máy sản xuất Dược phẩm và thực phẩm chức năng hàng đầu của Canada. Và đây cũng là nhà máy duy nhất của Canada đạt cả ba chứng nhận GMP (thực hành sản xuất thuốc tốt) của Tổ chức y tế thế giới, Bộ y tế Canada, Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

    Nhìn nụ cười rạng rõ của chị Dinh, tôi càng khẳng định hơn 1 chân lý: “Là phụ nữ phải yêu lấy chính mình. Và chị đã lựa chọn BoniBeauty như món quà để giữ mãi tuổi thanh xuân”.

    Điện thoại tư vấn giờ hành chính: 1800.1044 (miễn phí cước) - 0984.464.844 - 0243.766.2222

    Zalo: 0931.084.084

    Văn phòng tư vấn: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonibeauty-luu-giu-tuoi-xuan-cho-phu-nu-tien-man-kinh-a245615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.