+Aa-
    Zalo

    BOT Sóc Trăng xả trạm 2 lần trong ngày vì tài xế không chịu mua vé

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BOT Sóc Trăng phải xả trạm tới 2 lần vào khoảng 9h và 15h ngày 7/1 bởi các tài xế nhất định không chịu mua vé để qua trạm.

    BOT Sóc Trăng phải xả trạm tới 2 lần vào khoảng 9h và 15h ngày 7/1 bởi các tài xế nhất định không chịu mua vé để qua trạm.

    Theo thông tin từ báo Dân Trí, hôm nay, 7/1 Trạm thu phí BOT Sóc Trăng đã có tới 2 lần xả trạm. Lần đầu tiên lúc gần 9h, khi có nhiều tài xế không chịu mua vé và dừng xe rất lâu tại cabin thu phí, gây kẹt xe khoảng 500 m.

    Tới khoảng 14h chiều cùng ngày, BOT Sóc Trăng mở cửa thu phí trở lại nhưng lập tức gặp phải sự phản ứng dữ dội của cánh tài xế và tiếp tục gây ra ùn tắc nên buộc phải xả trạm vào khoảng 15h.

    BOT Sóc Trăng buộc phải xả trạm vì các tài xế phản ứng mạnh việc thu phí. Ảnh: Dân Trí

    Tri thức trực tuyến dẫn lời tài xế ôtô gắn biển số xanh của tỉnh Cà Mau là anh Đỗ Minh Kha chạy xe hướng Cần Thơ đi Sóc Trăng cho biết xe đã đóng phí bảo trì đường bộ nên mua thêm vé qua trạm BOT là bất hợp lý.

    "Xe tôi có gắn tem đóng phí bảo trì đường bộ thì tại sao phải đóng phí qua trạm. Trạm thu phí 'đẻ' ra ngày càng nhiều là vì sao. Cục đăng kiểm đường bộ sao không trả tiền cho những nhà đầu tư BOT mà bắt người dân phải trả", tài xế Kha phản ứng.

    Trước tình hình trên, ông Nguyễn Duy Dương - Trưởng trạm BOT Sóc Trăng cho biết theo chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ (Bộ Giao thông Vận tải) là khi nào tình hình ổn định thì trạm thu phí trở lại, nếu ùn ứ thì xả.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bot-soc-trang-xa-tram-2-lan-trong-ngay-vi-tai-xe-khong-chiu-mua-ve-a215584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan