+Aa-
    Zalo

    Boxing Day: M.U, Arsenal, Liverpool đồng loạt giành 3 điểm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thói quen giành chiến thắng của những M.U, Arsenal trong ngày Boxing Day tiếp tục được tái hiện tại vòng 18 Premier League.

    (ĐSPL) – Thói quen giành chiến thắng của tam đại gia gồm M.U, Arsenal trong ngày Boxing Day tiếp tục được tái hiện tại vòng 18 Premier League khi họ cùng nhau giành 3 điểm.
    Theo thống kê, M.U đích thực là ông “Vua” trong giai đoạn giáng sinh và năm mới. Trong đó Quỷ đỏ cực kỳ đáng sợ khi thi đấu vào ngày 26/12, ngày Boxing Day (Lễ tặng quà). Tính ra đội chủ sân Old Trafford mới chỉ để thua 1 lần duy nhất trong dịp này ở 22 mùa giải đã qua. Thất bại duy nhất là trận thua 1-3 trước Middlesbrough trên sân khách vào năm 2002. Điều đó có nghĩa họ có tỉ lệ chiến thắng rất cao ngày đặc biệt này: 86,4\%.
    M.U có chiến thắng thuyết phục.
    Và nó một lần nữa được tái hiện trong ngày 26/12 khi đoàn quân dưới quyền Van Gaal dễ dàng vượt qua đội khách Newcastle với tỷ số 3-1 bằng thế trận áp đảo hoàn toàn. Rooney xuất sắc lập cú đúp, trong khi Van Persie ghi bàn thắng còn lại.
    Á quân giành điểm trong ngày nhận quà chính là Arsenal với tỉ lệ chiến thắng khá cao lên tới 68,2\%. Cụ thể Pháo thủ đã có 3 điểm ở 15/22 trận trong những ngày Boxing Day với hòa 6, thua 1. Với truyền thống đó đoàn quân của Wenger đã giành chọn 3 điểm ở trận tiếp đón đối thủ QPR dù rất nhọc nhằn. Xếp thứ 3 trong danh sách này là Liverpool. The Kop cũng nối gót M.U và Arsenal khi đánh bại Bunley 1-0.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boxing-day-mu-arsenal-liverpool-dong-loat-gianh-3-diem-a76516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.