+Aa-
    Zalo

    Brazil 0-1 Colombia: Cái chết bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Brazil đã bất ngờ bại trận bởi bàn thắng duy nhất của Murillo. Vơi kết quả này, cục diện bảng C đang có những diễn biến phức tạp trước lượt đấu cuối.

    (ĐSPL) - Brazil đã bất ngờ bại trận bởi bàn thắng duy nhất của Murillo. Vơi kết quả này, cục diện bảng C đang có những diễn biến phức tạp trước lượt đấu cuối.

    [mecloud]jScjZZTFnw[/mecloud]

    Thống kê:

    Brazil dưới thời Dunga đang có 11 trận thắng liên tiếp còn chuỗi trận ấn tượng của Colombia đã phải dừng lại ở con số 7 sau khi họ bị Venezuela đánh bại ở lượt trận đầu tiên.
    Trong 7 trận đấu gần nhất, Brazil bất bại trước Los Cafeteros khi thắng 3 và hòa 4. Tính rộng hơn nữa, 14 lần gặp nhau mới đây, Brazil cũng không thua trận nào, họ thắng tới 9 và hòa 5. Có thể thấy thành tích của Selecao đã bớt tốt đi so với người hàng xóm của mình.
    Những trận đấu giữa 2 đội bóng này thường diễn ra rất hay, tốc độ nhanh và kịch tính nhưng thường thì tổng bàn thắng không quá 3 bàn. 7 lần gần nhất chỉ có 2 lần trận đấu kết thúc với 3 bàn được ghi, còn lại là 1 lần 1 bàn, 1 lần 2 bàn và 3 lần 0 có bàn thắng nào được ghi.

    Đội hình dự kiến:

    bracol

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-0-1-colombia-cai-chet-bat-ngo-a98813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.