+Aa-
    Zalo

    Brazil thắng thuyết phục, Colombia hoà nhạt nhoà vào tứ kết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Brazil và Colombia đã lọt vào tứ kết Copa America 2015 với những cách rất khác nhau, trái với dự đoán của nhiều người hâm mộ.

    (ĐSPL) - Brazil và Colombia đã lọt vào tứ kết Copa America 2015 với những cách rất khác nhau, trái với dự đoán của nhiều người hâm mộ.

    Sau chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Brazil, Colombia lại bất ngờ nhạt nhòa trước đội bóng yếu hơn Peru, bất chấp việc họ sở hữu một đội hình mạnh với nhiều những ngôi sao tấn công như James Rodriguez, Radamel Falcao hay Juan Cuadrado.

    Nhờ đội hình mạnh, nên Colombia bước vào trận gặp Peru đầy hưng phấn. Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Falcao suýt chú nữa đã mở tỉ số cho Colombia với cú dứt điểm trong vòng cấm. 2 phút sau, tới lượt Rodríguez chọc khe hoàn hảo cho Pablo Armero lao vào dứt điểm nhưng tiếc là không đánh bại được thủ môn Pedro Gallese.

    Falcao và ĐT Colombia đã có trận đấu nhạt nhoà.

    Tuy nhiên sau đó, Colombia không còn duy trì được sự hưng phấn, mối liên kết giữa các tuyến cũng gần như không còn. Ngay cả khi Pekerman rút Falcao và thay Jackson Martínez vào, sự hiệu quả cũng không đổi. Tỷ số 0-0 được giữ đến hết trận.

    Với 1 điểm có được, Peru đã giành vé vào vòng tứ kết Copa America 2015 với vị trí nhì bảng C. Trong khi đó, với Colombia như đã nói ở trên, trận hòa giúp họ có được 4 điểm và cùng với Uruguay trở thành hai đội thứ ba có thành tích tốt nhất.

    Ở trận đấu còn lại của bảng C, sự vắng mặt của Neymar chẳng ảnh hưởng nhiều tới sức mạnh của Brazil. Không những thế, Brazil còn trở nên khó bắt bài hơn. Bóng được dàn trải khắp sân và các mũi nhọn như Roberto Firmino, Philippe Coutinho, Willian hay Robinho... luôn sẵn sàng khiến thủ thành Alain Baroja của Venezuela phải hoạt động vất vả.

    Ngay phút thứ 9, trung vệ đội trưởng Thiago Silva đã cụ thể hóa về mặt thế trận cho Brazil bằng bàn mở tỷ số. Bàn thắng sớm giúp Brazil càng dễ dàng hơn trong việc kiểm soát trận đấu khi mà Venezuela buộc phải dâng lên chứ không thể chơi phòng ngự số đông thêm nữa.

    Vang Neymar, Brazil van thang de de doat ve vao tu ket

    Firmino ghi bàn thắng quyết định cho Brazil.

    Phút 51 của hiệp 2, Roberto Firmino, người được kỳ vọng có thể giúp các CĐV Brazil quên đi sự vắng mặt của Neymar, đã dứt điểm khéo léo để nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo vàng.
    Phải đến cuối trận, khi mà mọi thứ gần như đã an bài và Brazil có dấu hiệu hài lòng sớm, Venezuela mới có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Miku. Nhưng đó cũng là tất cả những gì họ làm được ở trận đấu này.

    3 điểm giúp Brazil giành vé tứ kết với tư cách đội đứng đầu bảng C (6 điểm). Trong khi đó, Venezuela buộc phải sớm nói lời chia tay với Copa America 2015, bất chấp đã có một khởi đầu như mơ khi thắng Colombia với tỷ số 1-0.
    [mecloud]VpVaJplhOM[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-thang-thuyet-phuc-colombia-hoa-nhat-nhoa-vao-tu-ket-a99262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.