+Aa-
    Zalo

    Brooklyn Beckham liên tục bị chê “thậm tệ”

    (ĐS&PL) - Brooklyn Beckham bị truyền thông phương Tây chê bất tài, chỉ nổi tiếng nhờ thế lực của gia đình. Gần đây, khả năng vào bếp của cậu quý tử đầu lòng danh thủ David Beckham liên tục gây tranh cãi sau khi anh ra mắt show nấu ăn.

    Zingnews đưa tin, theo Fox News, khả năng nấu ăn của Brooklyn Beckham tiếp tục vấp tranh cãi.

    Cụ thể, trong đoạn video chia sẻ ngày 4/1, anh cùng đầu bếp Michelin Kevin Lee chế biến món thịt bò nướng ăn kèm khoai tây và cà rốt. Tuy nhiên, người xem nhận ra phần thịt chưa chín kỹ.

    Đứng trước xôn xao dưa luận, nhà thiết kế Victoria Beckham đứng về phía con trai khi nói rằng cô sẽ sử dụng công thức ấy làm "nguồn cảm hứng" cho thực đơn ngày chủ nhật.

    "Mẹ sẽ thử làm theo cách này cho bố và các em của con", bà Beck nói. Cựu thành viên Spice Girls còn phản ứng với antifan: "Người thô thiển thật sự không hiếm".

    brooklyn beckham lien tuc bi che tham te2
    Brooklyn Beckham và vợ Nicola Peltz.

    Đây không phải lần đầu Brooklyn bị chế giễu chuyện bếp núc. Việc anh tự nhận là đầu bếp và ra mắt show nấu ăn từng gây bàn tán trên mạng xã hội.

    Một số tài khoản cho rằng anh mới chỉ thực hiện một số clip hướng dẫn nấu ăn trên kênh cá nhân. Anh chưa thực sự trở thành đầu bếp như lời giới thiệu.

    Ngày 10/3, Vnexpress đưa tin, Brooklyn Beckham bị nhiều người chê thiếu tinh tế khi tôn vinh vợ sắp cưới Nicola Peltz nhân ngày 8/3 mà không nhắc đến mẹ hay em gái.

    Theo tạp chí Hello, bài viết chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ của cậu cả nhà Beckham nhận nhiều ý kiến từ người hâm mộ.

    Brooklyn đăng bức ảnh vợ sắp cưới trên Instagram và chia sẻ những lời ngọt ngào.

    "Em là thiên thần, tri kỷ và anh không thể tưởng tượng việc thiếu em trong đời. Em là người tài năng, ngọt ngào, tốt bụng nhất mà anh biết. Yêu em rất nhiều!", Brooklyn viết.

    brooklyn beckham lien tuc bi che tham te1
    Victoria Beckham lên tiếng khi con trai bị chế giễu khả năng nấu ăn.

    Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng anh nên dành những lời có cánh đó đến mẹ hoặc em gái.

    "Hãy đặt mẹ mình hàng đầu, chàng trai ạ! Bạn gái có thể thay đổi còn mẹ thì không. Dù sao, tôi cũng chúc hai người luôn hạnh phúc bên nhau", một người dùng Instagram bình luận.

    Brooklyn Beckham sinh năm 1999, là con trai cả của cựu danh thủ David Beckham, hiện là người mẫu và nhiếp ảnh gia. Nghệ sĩ từng theo học nhiếp ảnh tại Trường Thiết kế Parsons ở New York.

    Năm 2014, Brooklyn bắt đầu làm người mẫu chuyên nghiệp. Anh xuất hiện trên Vogue Trung Quốc, Miss VogueInterview, L'Uomo Vogue, The New York Times Style Magazine và Dazed Hàn Quốc...

    Sau nhiều năm cố gắng vào showbiz, cậu cả nhà Beck không để lại nhiều dấu ấn. Anh thường bị chê kém tài năng, "dựa hơi" bố mẹ để nổi tiếng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brooklyn-beckham-lien-tuc-bi-che-tham-te-a562677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan