+Aa-
    Zalo

    BTC đêm nhạc Tuấn Hưng thông báo hoàn tiền vé, chi tiết gây chú ý

    (ĐS&PL) - BTC đêm nhạc Delodelo Show nhấn mạnh sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền khán giả đã mua vé và check in tại bàn vé sự kiện như một lời tạ lỗi.

    Báo Tiền Phong đưa tin, trưa 15/4, bà Chi Phan - đại diện ban tổ chức (BTC) Delodelo Show - cho biết ngay khi trở về nhà, ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ tiếc nuối và day dứt vì không thể đáp lại sự kỳ vọng của khán giả.

    Nam ca sĩ cho rằng nếu tiếp tục đêm diễn với chất lượng giọng hát không ở mức tốt nhất chính là sự coi thường khán giả và coi thường thương hiệu, hình ảnh Tuấn Hưng. 

    Tuấn Hưng gặp vấn đề về giọng hát khiến đêm nhạc tối 14/4 tại Hà Nội gián đoạn.

    Tuấn Hưng gặp vấn đề về giọng hát khiến đêm nhạc tối 14/4 tại Hà Nội gián đoạn. 

    Sau khi cân nhắc, BTC gửi lời xin lỗi khán giả đưa ra thông báo về việc hoàn tiền vé cho đêm nhạc tối 14/4. “Sau khi Tuấn Hưng xin lỗi khán giả ngay trên sân khấu và mong muốn hoàn lại tiền vé, một số người yêu cầu trả tiền ngay tại đêm nhạc. Chúng tôi cũng nhận nhiều tin nhắn qua Fanpage, số di động cá nhân về việc này”, đại diện BTC chia sẻ với Tiền Phong.

    BTC đêm nhạc nhấn mạnh họ sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền khán giả đã mua vé và check in tại bàn vé sự kiện như một lời tạ lỗi. BTC nhắn khán giả theo dõi trên Fanpage "để sớm nhận được bồi hoàn nghiêm túc và nhanh chóng".

    Như đã đưa tin, trong đêm nhạc Gửi ngàn lời yêu được tổ chức tối 14/4 ở Hà Nội, Tuấn Hưng thể hiện loạt ca khúc quen thuộc như Tìm lại bầu trời, Không thể và có thể… Tuy nhiên vì gặp sự cố sức khỏe nên phần trình diễn của anh chưa được tốt. Điều đó khiến giọng ca 7X áy náy, phải lên tiếng xin lỗi người xem ngay tại sân khấu.

    Tuấn Hưng cúi người chia sẻ: “Bây giờ tôi có hát thì cũng làm cho quý vị thấy khó nghe. Hãy cho tôi hẹn gặp lại mọi người vào một ngày gần nhất. Nếu quý vị thương tôi, chúng ta hãy gặp lại nhau vào tuần sau. Còn hiện tại nếu cố hát thì càng làm mất đi tình cảm quý vị dành cho tôi. Ngày hôm nay cho phép tôi được xin lỗi tất cả mọi người”.

    Ngay sau đó, Tuấn Hưng còn đăng tải bài viết trên trang cá nhân, chia sẻ về sự cố: "Thành thật xin lỗi BTC khi tối nay giọng của Tuấn Hưng có vấn đề và hát không tốt. Ngay từ chiều biết không ổn nhưng không thể không xuất hiện vì sẽ làm ảnh hưởng tới uy tín của Ban Tổ Chức chương trình. Nếu được cho Hưng xin một ngày gần nhất (trong tuần sau). Hoặc Hưng xin hoàn lại tiền vé cho khán giả . Cảm ơn tất cả sự thương yêu của mọi người và xin nhận lời xin lỗi của Hưng tối ngày hôm nay".

    Trước ý kiến trái chiều cho rằng “có tuổi rồi, già rồi thì nghỉ”, Tuấn Hưng cũng không ngại nêu quan điểm của mình: “Những người đi xem mới biết có hay hay không nên họ mới bỏ tiền đi xem. Các bạn cứ ngồi nhà hóng rồi nói kém văn mình. Già vẫn có quyền được hát, còn có người nghe thì còn hát”.

    Chia sẻ thêm với chúng tôi, Tuấn Hưng nói đây không phải lần đầu anh gặp sự cố về sức khỏe khi biểu diễn. Tuy nhiên vì áy náy với khán giả nên nam ca sĩ quyết định xin lỗi và ngỏ ý được gửi lại tiền vé.

    M.M (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/btc-em-nhac-tuan-hung-thong-bao-hoan-tien-ve-chi-tiet-gay-chu-y-a413926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan