+Aa-
    Zalo

    BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nêu nguyên nhân khiến thí sinh té sõng soài khi diễn bikini

    (ĐS&PL) - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi cho biết nguyên nhân dẫn đến tình huống trượt té của thí sinh xuất phát từ việc sàn diễn bị ướt, trơn trượt do sương đêm.

    Tối 31/12/2023, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 diễn ra tại Đà Lạt. Như thường lệ, top 38 sẽ trải qua phần thi đồng diễn, sau đó top 15 cô gái xuất sắc nhất sẽ bước vào phần trình diễn biniki. Vốn là tiết mục "nóng bỏng", được mong chờ nhất nhưng phần thi bikini ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 lại bị khán giả nhận xét gây thất vọng.

    btc hoa hau hoan vu viet nam neu nguyen nhan khien thi sinh te song soai khi dien bikini2
    Các người đẹp trong phần thi áo tắm.

    Trên sóng trực tiếp, thí sinh Thuý Hằng gặp sự cố té ngã sõng soài khi vừa bước xuống bậc thang. Dù gặp sự cố bất ngờ nhưng Kiều Thị Thúy Hằng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Cô đứng dậy và tiếp tục hoàn thành phần trình diễn một cách tự tin, thuyết phục. Cách xử lý của mỹ nhân 2000 nhận được sự ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

    btc-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-neu-nguyen-nhan-khien-thi-sinh-te-song-soai-khi-dien-bikini.mp4

    Trao đổi với truyền thông, ông Trần Việt Bảo Hoàng - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi - cho biết nguyên nhân dẫn đến tình huống trượt té của thí sinh xuất phát từ việc sàn diễn bị ướt, trơn trượt do sương đêm.

    Ông nói thêm: "Chúng tôi đã lường trước được những điều bất lợi sẽ xảy ra trên sàn diễn. Trong quá trình tổng duyệt, Ban Tổ chức cũng đã rút ra được rất nhiều kinh nghiệm để sàn diễn không bị ảnh hưởng từ sương đêm.

    Ở hiện trường, các bạn sẽ thấy có rất nhiều nhân viên lao công dọn dẹp, lau sàn diễn trong mỗi lần giải lao. Chúng tôi rất tiếc đối với sự cố xảy ra với một bạn thí sinh. Tuy nhiên, Ban giám khảo đánh giá cao cách xử lý tình huống đầy dũng cảm và tự tin của bạn", theo Dân Trí.

    btc hoa hau hoan vu viet nam neu nguyen nhan khien thi sinh te song soai khi dien bikini3
    Nhan sắc của Kiều Thị Mỹ Hằng trong trang phục dạ hội.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-neu-nguyen-nhan-khien-thi-sinh-te-song-soai-khi-dien-bikini-a605644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan