+Aa-
    Zalo

    BTC The Remix lên tiếng về "nghi án" dàn xếp kết quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – BTC The Remix khẳng định, thông tin dàn xếp kết quả của The Remix - Hòa âm ánh sáng chỉ là tin đồn.

    (ĐSPL) – BTC The Remix khẳng định, thông tin dàn xếp kết quả của The Remix - Hòa âm ánh sáng chỉ là tin đồn.

    Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh được cho là bảng xếp hạng chung cuộc của các thí sinh tham gia The Remix gây xôn xao dư luận. Theo thông tin trên hình, Tóc Tiên sẽ trở thành Quán quân cuộc thi này. Giang Hồng Ngọc cũng "vượt mặt" Sơn Tùng M-TP để trở thành Á Quân, còn chàng ca sỹ sinh năm 1994 đến từ Thái Bình chỉ đứng ở vị trí thứ 3.

    Sau khi xuất hiện trên mạng, bức ảnh được nhiều người chia sẻ lẫn hoài nghi về độ tin cậy của nó. Nhiều người cho rằng đây có thể là dự đoán của một cá nhân hoặc nhóm fan, không có tính xác thực. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng kết quả trong hình cũng có khả năng sẽ xảy ra trong các liveshow 6 sắp tới.

    Hình ảnh được cho là "rò rỉ" kết quả chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng gây xôn xao dư luận.

    Thông tin này khiến những người trong cuộc như ca sĩ Tóc Tiên, Isaac,… cũng cảm thấy bất ngờ. Trước sự việc này, trao đổi trên báo Dân Việt, đại diện của nữ ca sĩ Tóc Tiên cho biết: “Chúng tôi thực sự rất bất ngờ khi nghe thông tin về việc dàn xếp hay ưu ái tại The Remix. Chắc chắn tin đồn trên không phải sự thật và việc kẻ nào đó đang cố ngụy tạo ra những lời đồn vô căn cứ này chỉ càng khiến Tóc Tiên rơi vào thế bất lợi khi tham gia các liveshow sắp tới”.

    Liên tục vướng phải tin đồn không hay, Tóc Tiên rơi vào thế bất lợi tại The Remix.

    Trao đổi trên Zing, người đại diện truyền thông của Isaac cũng khẳng định: "Thông tin trên chỉ là tin đồn. Kết quả chính xác chỉ có sau khi cuộc thi kết thúc".

    Bà Thanh Nga - đại diện đơn vị tổ chức The Remix - khẳng định: "Không có căn cứ hay cơ sở gì để xác minh thông tin trên là sự thật. Gameshow nào khi đang diễn ra cũng vướng phải những tin đồn thất thiệt, đặc biệt là với những gameshow nhận được nhiều sự chú ý của khán giả như Hòa âm ánh sáng.

    Ban tổ chức không muốn lên tiếng với thông tin này. Chúng tôi chỉ lên tiếng khi có thí sinh tố cáo cuộc thi không công bằng hay dàn xếp kết quả".

    Như vậy, thông tin dàn xếp kết quả của The Remix - Hòa âm ánh sáng chỉ là tin đồn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-the-remix-len-tieng-ve-nghi-an-dan-xep-ket-qua-a87102.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan