+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh của mẹ trên Facebook vô tình đã tố cáo sự thật với con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi nhìn thấy một bức ảnh của mẹ mình trên Facebook, cô gái người Argentina đã nhận ra sự thật về mối quan hệ của cô với mẹ mình và những người trong gia đình.

    (ĐSPL) – Khi nhìn thấy một bức ảnh của mẹ mình trên Facebook, cô gái người Argentina đã nhận ra sự thật về mối quan hệ của cô với mẹ mình và những người trong gia đình.

    Argentina Silvina Martinez Pintos, 31 tuổi, sống ở Mar Del Plata, miền đông nam của Buenos Aires, Argentina đã phát hiện ra thân phận thật sự của mình chỉ là con nuôi sau khi nhìn thấy bức ảnh của mẹ cô trên Facebook, bức ảnh được chụp chỉ vài ngày trước khi cô sinh ra - bức ảnh cho thấy mẹ của cô không hề mang thai mà chỉ nhận cô làm con nuôi.

    Sau khi biết sự thật, Silvina đã vô cùng buồn rầu và thất vọng. Tuy nhiên, cô đã lấy lại tinh thần và quyết tâm tìm ra người mẹ đẻ của mình. Cô gái 31 tuổi giải thích cô chỉ muốn biết nhiều hơn về nguồn gốc riêng của mình và sự thật về cuộc sống của cô.


    Cô nói: "Tôi đã rất khó khăn để tìm ra sự thật, vì tôi luôn luôn nghi ngờ điều này và mọi người đã xác nhận điều này với tôi, nhưng mà họ không hề mang đến cho tôi bất kỳ thông tin gì khác”.

    [poll3]423[/poll3]

    "Xin chào, tôi đăng tải bài viết này, thêm hình ảnh của tôi trong đó tôi trông giống như mẹ ruột của tôi. Người đàn ông trong ảnh này là là cha nuôi của tôi.


    Tôi sinh ra ở Trelew vào ngày 27/3/. Sau đó, cha mẹ nuôi của tôi đưa tôi đến sống ở La Plata, nơi tôi đã sống suốt 11 năm cho đến khi tôi chuyển đến Mar del Plata (nơi tôi đang sinh sống).

    Tôi muốn biết về người phụ nữ đã sinh ra tôi. Tôi chỉ biết rằng tôi được sinh ra tại một phòng khám Modelo lúc 11h30 vào buổi sáng, khi đó mẹ ruột của tôi mới 16 tuổi và tên một bác sĩ đỡ đẻ cho tôi là Tiến sĩ Ricardo Carminatti.

    Tôi muốn tìm lại mẹ không phải để trách cứ bà đã bỏ rơi tôi, mà muốn tìm hiểu nguồn gốc của mình, về anh chị em của tôi (nếu có)… và chỉ cần lắng nghe bà ấy giải thích. "

    Theo news

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-cua-me-tren-facebook-vo-tinh-da-to-cao-su-that-voi-con-gai-a176445.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan