+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh đầu tiên của Bill Gates và cháu ngoại mới sinh

    (ĐS&PL) - Tỷ phú Bill Gates và vợ cũ Melinda mới đây đã cùng nhau chia sẻ ảnh bế cháu ngoại đầu lòng trên trang cá nhân.

    Cháu ngoại của nhà sáng lập Microsoft chào đời cách đây một tháng nhưng đến nay vị tỷ phú này mới chia sẻ hình ảnh đầu tiên của cháu gái lên mạng xã hội.

    "Ta nóng lòng muốn xem cháu khám phá thế giới", thông điệp được Bill Gates chia sẻ lên Facebook và Instagram cá nhân, kèm theo hình ảnh ông đang bế cháu ngoại trên tay và nở nụ cười hạnh phúc.

    Ngay sau đó, bức ảnh của Bill Gates đã nhanh chóng "gây sốt" trên mạng xã hội, thu hút hàng trăm ngàn lượt bày tỏ cảm xúc. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến ông và gia đình.

    buc anh dau tien cua bill gates va chau ngoai moi sinh2
    Bill Gates bày tỏ tình cảm với cô cháu gái đầu tiên.

    Đồng thời, bà Melinda, vợ cũ ông, cũng chia sẻ bức hình đầu tiên chụp với cháu gái trên trang cá nhân vào cùng ngày. Không rõ 2 người có cùng chuyến thăm tới nhà con gái hay đi riêng, theo Insider.

    "Không có cảm giác nào giống như lúc ôm đứa cháu đầu tiên của mình. Dường như mới hôm qua, tôi còn bế Jennifer ở độ tuổi này, vậy mà giờ con bé đã có con. Tôi rất tự hào khi thấy con gái và Nayel đảm nhận vai trò mới là bố mẹ", bà Melinda viết.

    buc anh dau tien cua bill gates va chau ngoai moi sinh1
    Vợ cũ của Bill Gates cũng rất hạnh phúc với đứa cháu vừa chào đời.

    Hiện danh tính cháu ngoại của Bill Gates vẫn chưa được tiết lộ.

    Đầu tháng này, con gái đầu lòng của Bill Gates - Jennifer, và chồng Nayel Nassar đã đăng tải một hình ảnh lên mạng xã hội Instagram để thông báo con gái đầu lòng của cặp đôi này đã được chào đời.

    Được biết, Jennifer Gates và Nayel Nassar gặp nhau khi cả hai đang theo học trường đại học danh tiếng Stanford, trong đó Nassar theo học ngành kinh tế còn Jennifer Gates học ngành sinh học. Cặp đôi này đính hôn vào tháng 1/2020 và tổ chức đám cưới vào tháng 10/2021.

    Cặp vợ chồng hiện sở hữu một căn hộ áp mái trị giá 51 triệu USD nằm ở chung cư 443 Greenwich tại khu phố Tribeca của Manhattan. Đây là địa chỉ nổi tiếng dành cho những người giàu ở thành phố New York, cũng là nơi sinh sống của những cái tên như Meg Ryan, Blake Lively và Ryan Reynolds.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-dau-tien-cua-bill-gates-va-chau-ngoai-moi-sinh-a571722.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Tỷ phú Bill Gates hẹn hò sau hai năm ly dị

    Bill Gates được cho là đã hẹn hò với Paula Hurd, góa phụ của cố CEO Oracle, Mark Hurd, trong hơn một năm. Mặc dù thông tin mới được công bố nhưng với những người quen của Bill Gates, người phụ nữ này không còn quá xa lạ.