+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh đen trắng chưa từng được công bố của Công nương Diana

    (ĐS&PL) - Bức ảnh được công bố tại triển lãm ảnh “Cuộc sống qua ống kính Hoàng gia” cho thấy, ở tuổi 27, Công nương Diana trông rất xinh đẹp, sang trọng.

    Bức ảnh chân dung của cố công nương Diana do nhiếp ảnh gia nổi tiếng David Bailey chụp vào năm 1988, khi bà 27 tuổi. Bức ảnh đang được trưng bày tại Điện Kensington như một phần trong triển lãm “Cuộc sống qua ống kính Hoàng gia”.

    anh chua tung cong bo cua cong nuong diana 1
    Bức chân dung chưa từng công bố của Diana hiện được trưng bày ở Điện Kensington. Ảnh: David Bailey

    Theo những người phụ trách triển lãm của tổ chức phi lợi nhuận Historic Royal Palaces, bức ảnh chân dung đen trắng chụp nghiêng đã khắc họa nét "nghiêm nghị, kín đáo" của cố công nương Diana.

    "Với tôi, đây là bức ảnh trông quyền lực nhất ở tư thế ngồi", Claudia Acott Williams, người phụ trách triển lãm, nói.

    Tuy nhiên, qua bức ảnh cũng có thể thấy ở Công nương Diana sự tự tin mà bà dần có được trong vai trò một thành viên Hoàng gia. Đặc biệt, không thể phụ nhận là ở tuổi 27, bà trông rất xinh đẹp, sang trọng. 

    Đặc biệt, netizen cũng thấy rằng, khi so sánh bức ảnh này của Công nương Diana với ảnh con trai lớn của bà - William - hồi William khoảng 20 tuổi, thì quả thật là hai mẹ con trông rất giống nhau. Đến bây giờ, William vẫn có phong cách hơi cúi đầu và nhìn hất lên rất giống mẹ anh.

    Theo nhiều nguồn tin, Công nương Diana chọn Bailey chụp ảnh bởi ông có "chủ nghĩa tối giản táo bạo" và bà hy vọng có thể thiết lập bản sắc riêng của mình qua những bức hình.

    Sau đám cưới hoành tráng thu hút hàng trăm triệu người theo dõi khắp thế giới năm 1981, cuộc hôn nhân của cố công nương Diana và Thái tử Charles dần rạn nứt. Hai người ly thân năm 1992 và ly hôn năm 1996.

    Ngày 31/8/1997, Công nương Diana qua đời trong vụ tai nạn xe hơi ở Pháp, khi hai con trai William và Harry mới 15 và 12 tuổi. Thái tử Charles sau đó tái hôn với Camilla năm 2005.

    Theo People, triển lãm Life Through a Royal Lens mở cửa ở Điện Kensington từ 2 đến 4/3 để công chúng tham quan.

    Triển lãm trưng bày nhiều hình ảnh từ thời Nữ hoàng Victoria trị vì đến ngày nay, bao gồm các buổi lễ cấp nhà nước đến những chuyến công du hoàng gia. Hình ảnh Nữ hoàng Elizabeth II từ khi còn là công chúa nhỏ đến khi lên ngôi năm 1952 đều xuất hiện. Ngoài ra, ba bức ảnh do nữ Công tước xứ Cambridge, Kate Middleton, chụp các con cũng nằm trong trong triển lãm này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-den-trang-chua-tung-duoc-cong-bo-cua-cong-nuong-diana-a529990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan