+Aa-
    Zalo

    Bức ảnh “ngày ấy – bây giờ” của cặp vợ chồng già khiến nhiều người ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai bức ảnh có khung hình giống nhau chỉ có đôi chút khác biệt, vẫn là chiếc xe Honda và đặc biệt là đôi vợ chồng đã bên nhau 52 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Hai bức ảnh có khung hình giống nhau chỉ có đôi chút khác biệt, vẫn là chiếc xe Honda và đặc biệt là đôi vợ chồng đã bên nhau 52 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Trào lưu “ngày ấy - bây giờ” vẫn đang làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội. Có thể chỉ là 1 hay vài năm thì mỗi khi nhìn lại khoảnh khắc xưa cũ cũng khiến mỗi người trào dâng một cảm xúc đặc biệt. Và cảm xúc ấy còn rõ nét hơn khi nhìn lại bức ảnh được lưu giữ lại cách đây 52 năm trời.

    Mới đây trên mạng xã hội đang lan truyền một bức ảnh so sánh năm 1967 và 2019 của một đôi vợ chồng đã gắn bó với nhau 52 năm.

    Bức ảnh đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. (Ảnh: Facebook)

    Trong ảnh đó, khung hình giống nhau chỉ có đôi chút khác biệt, vẫn là chiếc xe Honda và đặc biệt là đôi vợ chồng đã bên nhau hơn 52 năm. Ngày ấy họ vẫn là những chàng trai, cô gái tài sắc xinh đẹp, cho đến bây giờ khi tuổi tác đã in hằn qua dòng thời gian thì điều đặc biệt nhất là ông bà vẫn thuỷ chung, son sắt và cực tình cảm.

    “Năm 1967 đã có chiếc xe kia có lẽ là ông bà cũng giàu có nhất nhì làng ấy. Ngưỡng mộ tình cảm son sắt của ông bà và chúc ông bà sống thật lâu hơn nữa ạ”, H.A bày tỏ

    “Tôi thật sự muốn hỏi họ đã làm thế nào để bên nhau suốt 52 năm mà vẫn hạnh phúc như vậy. Thật kỳ diệu!”, “Hai cụ đẹp đôi quá. Thời trẻ như diễn viên điện ảnh, khi về già vẫn cực kỳ đẹp lão luôn”… – cư dân mạng dành nhiều lời cảm thán sau khi xem bức ảnh. Bên cạnh đó, có nhiều người lại khá tò mò danh tính của 2 ông bà khi để ý thấy " – niềm mơ ước của bất cứ gia đình nào ở những năm 1960.

    Được biết, nhân vật chính trong bức ảnh này là ông bà Zhang người Đài Loan, Trung Quốc, hiện đang sinh sống tại Canada. Ngày 26/4 tới đây, cặp đôi sẽ kỷ niệm 43 năm ngày cưới nên quyết định về lại công viên Tianmu (quận Cát Lâm) – nhân chứng tình yêu của họ để làm sống lại những kỷ niệm thuở mới gặp gỡ.

    “Họ gặp nhau vào một ngày mùa xuân năm 1965, khi ấy bố 17 còn mẹ 16 tuổi. 2 năm sau họ chính thức có buổi hẹn hò đầu tiên tại công viên Tianmu và quyết định chụp một vài bức ảnh để đánh dấu ngày đáng nhớ.

    Sau 6 năm tìm hiểu, bố mẹ tôi Zhang chính thức nên duyên vợ chồng vào ngày 26/4/1973 và kể từ đó đến nay, họ luôn quan tâm, chăm sóc nhau bằng tình yêu thương chưa bao giờ phai nhạt.

    Chiếc xe Cup đã cùng họ trải qua rất nhiều cung đường từ những ngày bắt đầu hò hẹn cho tới khi về chung một nhà. Vậy nên chiếc xe dù đã cũ kĩ, xuống cấp nhưng gia đình vẫn nhất định giữ lại như một nhân chứng sống cho tình yêu của 2 người.” – con trai của ông bà Zhang chia sẻ câu chuyện đằng sau bức ảnh.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-anh-ngay-ay-bay-gio-cua-cap-vo-chong-gia-khien-nhieu-nguoi-nguong-mo-a268603.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan