+Aa-
    Zalo

    Bức xúc chuyện gia đình, nghịch tử vung dao giết chết cha ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do phẫn nộ trước những hành động của người cha khi thường xuyên rượu chè, Trần Văn Sáng, trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) đã dùng dao sát hại cha đẻ trong khi xô xát.

    (ĐSPL) - Do phẫn nộ trước những hành động của người cha khi thường xuyên rượu chè, Trần Văn Sáng, trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) đã dùng dao sát hại cha đẻ trong khi xô xát.
    Theo đó sự việc xảy ra vào khoảng 18h ngày 27/2. Sau khi cả gia đình đi dự đám giỗ họ hàng về, giữa Trần Văn Sáng (SN 1988) và cha đẻ là Trần Văn N. (SN 1964) trú tại khối Vinh Mỹ, phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An) đã xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc lời qua tiếng lại, Sáng đã cầm dao giết chết cha ruột.
    Bà N.T.H (chủ quán ăn sáng) gần đó cho hay: “Theo một số thông tin từ người nhà nạn nhân, do ông N. trong lúc say xỉn đuổi vợ chồng Sáng ra khỏi nhà, cộng thêm việc người cha quá quắt với mẹ mình trong suốt thời gian gần đây nên Sáng đã dùng dao chém liên tiếp vào người cha và chỉ dừng lại khi vợ can ngăn”.
    Người thân đã có mặt để lo ma chay cho ông N.
    Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân Trần Văn N. thường xuyên uống rượu rồi quấy phá trong gia đình, thậm chí đánh đập vợ con. Trước Tết Nguyên đán, do không chịu được áp lực do chồng gây ra, vợ ông N. đã đi khỏi nhà. Còn về Trần Văn Sáng, theo ông Nguyễn Xuân Minh, Tổ trưởng tổ dân phố, khối phó khối Vinh Mỹ: “Sáng vốn là người bình thường, chăm chỉ làm ăn, từ trước đến nay chưa có mâu thuẫn với ai trong xóm”.
    Được biết, gia đình ông N. có 2 người con, Sáng là con trai đầu đã lập gia đình nhưng vẫn sống chung với cha mẹ. Sau Sáng còn một em gái bị câm điếc bẩm sinh, hiện chưa có việc làm ổn định.
    Ngay sau khi xảy ra sự việc, Trần Văn Sáng đã được người thân đưa đi đầu thú tại cơ quan công an gần đó. Sáng ngày 28/2, Đại tá Mai Chiến Thắng, Phó Trưởng Công an TP Vinh cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Sáng để điều tra, làm rõ hành vi giết người.
    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-xuc-chuyen-gia-dinh-nghich-tu-vung-dao-giet-chet-cha-ruot-a85396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan