+Aa-
    Zalo

    Bùi Anh Tuấn làm Aladin, Hạ Trâm hóa nàng tiên cá bốc lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bùi Anh Tuấn và Võ Hạ Trâm đã hóa thân thành những nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới và thu hút sự chú ý của khán giả.

    (ĐSPL) - Đến với liveshow 3 với chủ đề Musical, Bùi Anh Tuấn và Võ Hạ Trâm đã hóa thân thành những nhân vật hoạt hình nổi tiếng thế giới và thu hút sự chú ý của khán giả với cách thể hiện rất hấp dẫn, sinh động.

    Liveshow 3 với chủ đề Song and Dance – Phong cách Musical. Musical là thể loại thoát thai từ chính opera, nó còn có tên đầy đủ là Musical Theater. Đây là loại hình ca kịch hiện đại, kết hợp nhiều loại hình biểu diễn như ca hát, nhảy múa, kịch nghệ... Âm nhạc được sử dụng chủ yếu là hiện đại, nhạc pop, nhạc jazz, nhạc có pha với cổ điển.

    Bùi Anh Tuấn làm Aladin, Hạ Trâm hóa nàng tiên cá

    Đêm thi này nhằm giới thiệu Phong cách Musical đến gần với khán giả thông qua các màn biểu diễn kết hợp hát với múa và trình diễn. Các ca khúc được ca sĩ lựa chọn có nguồn gốc từ các vở nhạc kịch hiện đại (tức là các musical) và nhạc phim có hơi hướng cổ điển, nhưng tất cả đều được dàn dựng theo phong cách trên. 8 ca sĩ, tuy mỗi người sở hữu chất giọng và phong cách biểu diễn riêng nhưng tất cả đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả và thực sự mang lại cho khán giả những phút giây thăng hoa tuyệt vời với những giai điệu âm nhạc rất hay và những màn vũ đạo kết hợp với giọng hát rất đa đạng và hấp dẫn.

    Bùi Anh Tuấn làm Aladin, Hạ Trâm hóa nàng tiên cá

    Cặp đôi mở màn chương trình là Bùi Anh Tuấn và Võ Hạ Trâm. Bùi Anh Tuấn đã thể hiện rất tình cảm ca khúc A whole new world. Đây là bài hát trong bộ phim hoạt hình do Disney sản xuất năm 1992. Bài hát này là một bản ballad giữa hai nhân vật chính trong phim là Aladdin và Jasmine khi Aladdin đưa công chúa Jasmine đi chu du mọi nơi trong vương quốc, khắp trên trời dưới đất bằng chiếc thảm bay thần kì.

    Bùi Anh Tuấn làm Aladin, Hạ Trâm hóa nàng tiên cá

    Bùi Anh Tuấn đã tự dịch lời tiếng Anh trong bài hát sang tiếng Việt và thể hiện ca khúc này bằng cả hai thứ tiếng Anh - Việt để giúp khán giả hiểu và cảm nhận nhiều hơn nội dung ý nghĩa của bài hát. Mặc dù được Giám khảo nhận xét là giọng hát của anh có sự tiến bộ rất nhiều so với những đêm thi trước, tuy nhiên, phần trình diễn của anh lại không nhận được điểm số cao từ Ban Giám khảo.

    Bùi Anh Tuấn làm Aladin, Hạ Trâm hóa nàng tiên cá

    Còn với nàng tiên cá Võ Hạ Trâm, phần biểu diễn của chị đã khiến Ban Giám khảo và khán giả òa lên kinh ngạc khi chị vừa hát tốt lại vừa thể hiện những động tác bốc lửa, sôi động qua ca khúc rất All that jazz. Chị đã hóa thân thành nhân vật nữ chính trong vở nhạc kịch Chicago là Velma để hát và hòa nhịp với các vũ công trong một hộp đêm tại thành phố Chicago. Ca khúc diễn tả tâm trạng bất cần, yêu thích sự sôi động cùng cuộc sống phóng túng ở thành phố này.

    Bùi Anh Tuấn làm Aladin, Hạ Trâm hóa nàng tiên cá

    Sau phần biểu diễn của mình, chị nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các vị Giám khảo chuyên môn. Điểm số mà chị nhận được là hoàn toàn xứng đáng với sự nổ lực và cố gắng không ngừng nghỉ cho bài thi của mình. Có thể thấy rằng, so với Bùi Anh Tuấn mặc dù số lượng fan hâm mộ của Võ Hạ Trâm yếu thế hơn tuy nhiên với sự ủng hộ và đánh giá cao của 4 vị Giám khảo, Võ Hạ Trâm hứa hẹn sẽ là một trong những giọng ca “làm nên chuyện” trong những liveshow tiếp theo.

    Nhã Hương

    Photo: Lý Võ Phú Hưng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-anh-tuan-lam-aladin-ha-tram-hoa-nang-tien-ca-boc-lua-a18717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan