+Aa-
    Zalo

    Bùi Caroon cưỡi siêu xe đi quay “Noel Sài Gòn”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhân dịp Noel 2014 và năm mới 2015, ca sĩ trẻ Bùi Caroon cưỡi siêu xe đi thực hiện MV mới.

    (ĐSPL) - Nhân dịp Noel 2014 và năm mới 2015, ca sĩ trẻ Bùi Caroon cưỡi siêu xe đi thực hiện MV mới.

    Nam ca sĩ trẻ cũng bật mí: Tuy anh là một người con của miền quê khác đến Sài Gòn lập nghiệp nhưng anh lại rất yêu mảnh đất này. Tại Sài Gòn Bùi Caroon cũng đã có những trải nghiệm của một thời gian khó. Anh từng đã phải thổn thức, đau khổ, dằn vặt trong việc khẳng định tên tuổi ở lĩnh vực nghệ thuật mà anh yêu thích.

    Tất cả những cảm xúc đó đã khiến cho Bùi Caroon quyết định đặt hàng một nhạc sĩ sáng tác cho anh những bài hát liên quan đến Sài Gòn. Sau này, nam ca sĩ sẽ thưc hiên một album trong đó bài hát về Sài Gòn. Bài “Noel Sài Gòn” là một trong những chuỗi bài hát nằm trong album này. Trước đó, Bùi Caroon đã thực hiện một MV “Khóc giữa Sài Gòn”.

    Trong loạt ảnh hậu trường thực hiện MV “Noel Sài Gòn”, Bùi Caroon gây chú ý khi xuất hiện với một chiếc xế hộp đắt tiền. Điều này dấy lên nghi vấn, nam ca sĩ trẻ đã quyết định mua siêu xe để tiện cho công việc.

    Chia sẻ về siêu xe, Bùi Caroon cho biết: Thời gian gần đây, công việc rất nhiều nên Bùi phải chọn một phương tiện để tiện di chuyển phù hợp, chứ không phải dùng siêu xe để gây chú ý cho MV sắp tới của mình. Trong MV “Noel Sài Gòn” nam ca sĩ trẻ cùng không xuất hiện cùng siêu xe.

    Hiện tại Bùi Caroon vẫn đang tiếp tục đi học ở trường nhạc viện. Nam ca sĩ trẻ cũng đang lao động miệt mài để kịp tiến độ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng như đã định trong  thời gian tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-caroon-cuoi-sieu-xe-di-quay-noel-sai-gon-a75842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan