+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng đứng ngoài buổi tập của ĐT Việt Nam vì chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chấn thương của Bùi Tiến Dũng không quá nghiêm trọng nhưng các bác sĩ vẫn quyết định cho anh nghỉ ngơi để tránh những rủi ro không đáng có.

    Chấn thương của Bùi Tiến Dũng không quá nghiêm trọng nhưng các bác sĩ vẫn quyết định cho anh nghỉ ngơi để tránh những rủi ro không đáng có.

    Chiều ngày 02/11, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Lào tại vòng bảng AFF Cup 2018.

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

    Tuy nhiên, ở buổi tập này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không tham gia tập luyện cùng các đồng đội. Anh chỉ ra sân với đôi giày thể thao chứ không đi giày đinh và đeo găng tay như thường lệ, tập nhẹ để duy trì thể lực.

    Theo Tri thức trực tuyến, thủ thành sinh năm 1997 dính chấn thương cổ chân trái sau buổi sáng 2/11. Bùi Tiến Dũng cho biết: "Em bị đau nhẹ cổ chân trái, nên các thầy cho nghỉ trong buổi chiều để tránh ảnh hưởng và mau hồi phục".

    Được biết, chấn thương của Tiến Dũng không quá nghiêm trọng, nên anh chỉ cần tập nhẹ, hạn chế vận động mạnh và cần vài ngày trước khi quay lại với giáo án bình thường.

    Dự kiến, thủ môn người Thanh Hóa sẽ kịp bình phục trước khi đội tuyển Việt Nam lên đường sang Lào hôm 5/11 để chính thức tham dự AFF Cup 2018.

    Sau khi Văn Cường bị loại, Bùi Tiến Dũng là một trong 3 thủ môn của ĐT Việt Nam cùng với Văn Lâm và Tuấn Mạnh.

    Cầu thủ của FLC Thanh Hóa đã có thể hiện xuất sắc ở giải vô địch U23 châu Á hồi đầu năm và kỳ ASIAD vừa kết thúc. Tuy nhiên, khi trở về câu lạc bộ, Bùi Tiến Dũng lại để xảy ra những sai lầm đáng tiếc.

    Cùng với việc phong độ của hai người đàn anh là Văn Lâm và Tuấn Mạnh đang rất ổn định, khả năng Bùi Tiến Dũng được bắt chính tại AFF Cup 2018 là không lớn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-dung-ngoai-buoi-tap-cua-dt-viet-nam-vi-chan-thuong-a249932.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan