+Aa-
    Zalo

    Bước nhảy hoàn vũ nhí tập 2 vòng đối đầu: GK ngả mũ vì thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, với các phần thi hoàn hảo, Ban giám khảo thậm chí đã phải ngả mũ thán phục trước tài năng của các thí sinh nhỏ tuổi.

    (ĐSPL) - Trong tập 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, với các phần thi hoàn hảo, Ban giám khảo thậm chí đã phải ngả mũ thán phục trước tài năng của các thí sinh nhỏ tuổi.

    Kết thúc tập 1 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí với nhiều hấp dẫn và cảm xúc, Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí sẽ bước qua đêm cuối cùng của vòng thi để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất cho các cuộc so tài kịch tính trong vòng Liveshow.

    Trong tập 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, 8 cặp thí sinh nhí còn lại của cả 3 đội sẽ mang đến cho khá giả một đêm thi với những màu sắc, không gian đầy thú vị của thế giới trẻ thơ hồn nhiên và đáng yêu.

     

    Trong tập 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, các thí sinh nhí đã dùng ngôn ngữ cơ thể, thay cho lời nói để gửi đến người xem những thông điệp, vẽ nên cảm xúc, suy nghĩ và những câu chuyện của mình. Những động tác, kỹ thuật điêu luyện kết hợp với biểu cảm gương mặt và khả năng trình diễn sân khấu của các bé đã mang đến nhưng tiết mục thật sự xuất sắc.

    Đêm thi này, các thí sinh nhí đã chứng tỏ bản lĩnh và sự dũng cảm của mình trước các đề tài khó của các Huấn luyện viên, khi không nề hà các kĩ thuật khó hay phải nhảy theo thể loại, dòng nhạc không phải là sở trường của mình.

    Sau một thời gian luyện tập và cố gắng, các bé đã thực sự tỏa sáng với nỗ lực và đam mê của mình. Bên cạnh kĩ thuật, sự cảm nhạc tuyệt vời theo từng giai điệu, tiết tấu cũng là điểm sẽ khiến khán giả phải bất ngờ trong tối thứ 6 tới đây.

     
     
     

    Tập 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, các tiết mục sẽ đưa khán giả du hành trở lại tuổi thơ với những trò chơi, những câu chuyện cổ tích, những tình cảm trong trẻo đáng yêu…. Đó là tiết mục kết hợp giữa hai thể loại đối lập nhau: Múa đương đại và Popping đầy hòa quyện trong phần trình diễn được lấy ý tưởng dựa theo bộ phim hoạt hình “làm mưa làm gió” Frozen; Là tình bạn, những nét hờn dỗi khi tranh đồ chơi với sự dễ thương của 2 thí sinh nhỏ tuổi của đội Giám khảo Yến Trang; Là sự phối hợp độc đáo của 2 trò chơi nổi tiếng: Nấm Mario và Flappy Bird nhiều sôi động; Là câu chuyện tình bạn của cậu bé lao công và cô bé yêu Ballet…

    Bên cạnh đó, đêm thi cũng sẽ khiến khán giả phải bật cười với những câu chuyện đầy thú vị như là sự gặp gỡ của hai ông lão yêu Hiphop sau bao nhiêu năm với những hoài niệm về tuổi trẻ, hay là bối cảnh hài hước của bác sĩ và bệnh nhân được kể bằng nhịp điệu của Popping…

     
     

    Với các phần thi hoàn hảo, Ban giám khảo thậm chí đã phải ngả mũ thán phục trước tài năng của các thí sinh nhỏ tuổi, còn các Huấn luyện viên của các bé đã không ngần ngại nói ra niềm tự hào và may mắn khi có các bé ở trong đội của mình. Song song với sự hãnh diễn vì những phần thi xuất sắc của các bé, các Giám khảo cũng phải vô cùng đau đầu khi chọn lựa trong cặp đấu ngang tài ngang tài ngang sức. Vì muốn cống hiến cho khán giả những tiết mục chất lượng nên chính họ cũng đã tự làm khó mình.

     
     

    Tập 2 vòng Đối đầu Bước nhảy hoàn vũ nhí, những gương mặt xuất sắc tiếp theo sẽ bước vào vòng Liveshow sẽ lộ diện. Đêm thi sẽ đến với khán giả lúc 21h15 ngày 15/8 trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-nhay-hoan-vu-nhi-tap-2-vong-doi-dau-gk-nga-mu-vi-thi-sinh-a46279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan