+Aa-
    Zalo

    Buộc thôi việc nữ hiệu trưởng dốc ngược trẻ, dọa ném ra cửa sổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất liên quan đến vụ nữ hiệu trưởng dốc ngược trẻ, dọa ném ra cửa sổ, chủ nhóm trẻ mầm non Apollo cho biết đã buộc thôi việc cô giáo có hành vi chưa đúng với

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ nữ hiệu trưởng dốc ngược trẻ, dọa ném ra cửa sổ, chủ nhóm trẻ mầm non Apollo cho biết đã buộc thôi việc cô giáo có hành vi chưa đúng với trẻ.

    Báo Dân Trí đăng tải, sáng ngày 20/2, ông Võ Hàn Lâm, Chủ nhóm trẻ mầm non Apollo đã thông tin cho báo chí về việc nữ hiệu trưởng nhóm trẻ mầm non Apollo ở chung cư 1050 (phường 12, quận Bình Thạnh, TP HCM) có hành vi dọa ném bé gái 22 tháng tuổi ra ngoài cửa số trong giờ ăn gây bức xúc dư luận.

    Buộc thôi việc nữ hiệu trưởng dốc ngược trẻ, dọa ném ra cửa sổ. Ảnh internet

    Theo ông Lâm, nguyên nhân dẫn đến hành vi dọa ném trẻ ra cửa sổ được giáo viên vi phạm trình bày là : cô làm như vậy chỉ mong giúp cháu ăn tốt hơn và giúp cháu bớt khóc. Tuy nhiên phía nhà trường coi đây là hành vi phản giáo dục và đã buộc thôi việc cô giáo. Cũng theo ông Lâm, nhóm trẻ Apollp đã bị đình chỉ hoạt động từ ngày 20/2.

    “Đây là một sai phạm về chuyên môn ngoài ý muốn. Thông qua sự kiện này, chúng tôi rút kinh nghiệm sâu sắc và chấn chỉnh kịp thời trong công tác nuôi dạy. Chúng tôi cùng các cơ quan quản lý nhà nước đã liên hệ với phụ huynh để sắp xếp việc tìm nơi học mới cho các cháu nhằm không làm gián đoạn việc học của trẻ cũng như ảnh hưởng công việc của phụ huynh”, báo Dân Trí dẫn lời ông Lâm.

    Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, sự việc xảy ra vào chiều ngày 15/2, trong giờ ăn tại cơ sở của nhóm mầm non Apollo tại chung cư 1050 (đường Phan Chu Trinh, quận Bình Thạnh). Để ép trẻ ăn, [poll3]1303[/poll3] Sự việc được phụ huynh học sinh phát hiện khi xem camera của nhà trường và chia sẻ lên mạng xã hội.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-viec-nu-hieu-truong-doc-nguoc-tre-doa-nem-ra-cua-so-a181545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan