+Aa-
    Zalo

    Buộc thôi việc nữ nhân viên cơ sở giữ trẻ bạo hành bé gái 3 tuổi ở Bình Định

    (ĐS&PL) - Nữ nhân viên của cơ sở giữ trẻ Trứng Academy ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã bị kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc vì có hành vi đánh bé gái 3 tuổi.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 4/1, bà Hồ Thị Thanh Hồng - quản lý cơ sở giữ trẻ Trứng Academy ở phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định - cho biết sáng cùng ngày, Hội đồng Kỷ luật của đơn vị đã xem xét và ra quyết định xử lý kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc đối với bà Nguyễn Thị Tú Nguyên, nhân viên của cơ sở.

    buoc thoi viec nu nhan vien co so giu tre bao hanh be gai 3 tuoi o binh dinh
    Vết bầm trên người bé gái do bị đánh. Ảnh: Dân Việt

    Nguyên nhân là do trong quá trình chăm sóc trẻ, bà Nguyên đã có hành vi đánh một bé gái 3 tuổi được gửi tại cơ sở Trứng Academy.

    Báo Bình Định thông tin, trước đó, trưa 30/12/2023, khi đón con gái là cháu V.N.T.D. (SN 2020) từ cơ sở giữ trẻ Trứng Academy về nhà, bà L.T.T. (ở phường Nguyễn Văn Cừ) phát hiện trên người của cháu có một số vết bầm tím, nhất là ở vùng mông.

    Bà T. hỏi thì cháu D. cho biết bị bà Nguyên đánh khi ở phòng ăn và lớp học tại cơ sở giữ trẻ Trứng Academy. Bà T. thông báo và yêu cầu cơ sở giữ trẻ Trứng Academy kiểm tra, làm rõ. Sau khi trích xuất hình ảnh từ camera tại cơ sở giữ trẻ, bà Nguyên thừa nhận có thực hiện hành vi đánh cháu D..

    buoc thoi viec nu nhan vien co so giu tre bao hanh be gai 3 tuoi o binh dinh 2
    Hình ảnh cô giáo đánh bé gái 3 tuổi được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: VTC New

    Không thể chấp nhận hành vi mà bà Nguyên đã thực hiện với con tôi. Đáng nói, không chỉ con tôi mà một số bé khác đang được gửi tại cơ sở giữ trẻ Trứng Academy cũng từng bị bà Nguyên đánh”, bà T. bức xúc.

    Về thông tin này, bà Hồng cho rằng: Đúng là bà Nguyên có đánh cháu D. hơi mạnh tay, còn những cháu khác thì bà Nguyên chỉ dọa chứ không đánh.

    XEM THÊM: Chốt tăng học phí đại học, đối tượng sinh viên nào vẫn được miễn, giảm học phí?

    Được biết, chính quyền địa phương và ngành chức năng liên quan của TP.Quy Nhơn tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý hành vi của bà Nguyên theo đúng quy định pháp luật.

    Thục Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-viec-nu-nhan-vien-co-so-giu-tre-bao-hanh-be-gai-3-tuoi-o-binh-dinh-a606076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan