+Aa-
    Zalo

    Buông lỏng quản lý tài nguyên, chủ tịch bị kỷ luật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trưởng phòng Nội vụ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết: UBND huyện này vừa ký các văn bản kỷ luật đối với một số cán bộ, trong đó có Chủ tịch UBND xã Sơn Tân.

    (ĐSPL) - Trưởng phòng Nội vụ huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết: UBND huyện này vừa ký các văn bản kỷ luật đối với một số cán bộ, trong đó có Chủ tịch UBND xã Sơn Tân.

    Ông Nguyễn Đình Nguyên, Chủ tịch UBND xã Sơn Tân, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã bị 100\% thành viên Hội đồng kỷ luật UBND huyện này, bỏ phiếu nhất trí kỷ luật ở mức khiển trách.

    Với vai trò là chủ tịch UBND xã nhưng ông Nguyên đã buông lỏng quản lý tài nguyên, để xảy ra nhiều sai phạm trong lĩnh vực đất đai, khoáng sản. Theo đó, ông này đã để cho người dân khai thác trái phép đất cát để bán cho Xí nghiệp Gạch Tuy nen Sơn Bình.

    Quyết định về việc thi hành kỷ luật

    Trước đó, báo Đời sống và Pháp luật đã có những bài viết chỉ các sai phạm xảy ra tại địa phương này về việc nghiệm thu khống mô hình sản xuất. Ngoài việc khai thác tài nguyên bán trái phép, lãnh đạo địa phương này còn “linh động” nghiệm thu mô hình sản xuất khống để xuất 540 triệu đống sai quy định.

    Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn cũng đã ký Quyết định số 1486/QĐ – UBND kỷ luật hạ bậc lương đối với ông Nguyễn Thanh Bắc, là công chức địa chính – xây dựng Sơn Tân. Ông Bắc là người trực tiếp tham mưu, giúp việc cho chủ tịch UBND xã nhưng đã không hoàn thành nhiệm vụ, để xảy ra sai phạm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buong-long-quan-ly-tai-nguyen-chu-tich-bi-ky-luat-a93326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan