+Aa-
    Zalo

    Cả làng bất ngờ kéo đến dự đám cưới dù không được mời, cô dâu xuất hiện mới biết lý do

    (ĐS&PL) - Nhan sắc của một cô dâu ở An Huy (Trung Quốc) đang là chủ đề được dân làng địa phương cũng như cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Mặc dù hình ảnh được đăng trên mạng có chất lượng không cao, nhưng vẻ đẹp của cô dâu vẫn lộ rõ.

    Mới đây, một đám cưới tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) đang nhận về đông đảo lời bàn tán từ cộng đồng mạng. Lý do là bởi nhan sắc của cô dâu quá đỗi xinh đẹp. 

    Thậm chí có người còn cho rằng nàng dâu mới rất giống với "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới - diễn viên Vương Sở Nhiên. Một số người lại cho rằng, cô có sự pha trộn giữa vẻ đẹp của 2 ngôi sao nổi tiếng Vạn Thiến và Châu Vũ Đồng. Loạt ảnh của cô dâu đã tạo ra một cuộc thảo luận sôi nổi.

    ca-lang-un-un-den-du-dam-cuoi-du-khong-duoc-moi-bat-ngo-truoc-ly-do.mp4

    Trong những hình ảnh được chia sẻ, cô dâu xuất hiện với bộ trang phục cưới truyền thống, trang điểm tinh tế. Mặc dù hình ảnh được đăng trên mạng xã hội có chất lượng không cao, nhưng vẻ đẹp của cô dâu vẫn lộ rõ.  

    Có thể thấy, cô dâu sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng cử chỉ duyên dáng, khí chất "không đùa được". Trong đám cưới, quan khách ai nấy đều không rời mắt và thốt lên rằng chú rể thật may mắn khi lấy được cô gái xinh đẹp như vậy.

    ca lang bat ngo keo den du dam cuoi du khong duoc moi co dau xuat hien moi biet ly do 3
    Mặc dù hình ảnh được đăng trên mạng có chất lượng không cao, nhưng vẻ đẹp của cô dâu vẫn lộ rõ.  

    Truyền thông địa phương dẫn lời từ một người dân địa phương cho biết, khi hay tin chú rể lấy được cô dâu xinh đẹp như tiên, dù không được mời nhưng tất cả mọi người trong làng đều kéo đến xem. Ai nấy phải xuýt xoa trước vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" và dành lời chúc phúc cho cặp đôi trẻ.  

    Ở phía dưới bài đăng có nhiều bình luận khen ngợi về nhan sắc của cô dâu:

    "Chàng trai đó thật may mắn khi cưới được cô gái xinh đẹp như vậy”';

    "Cô dâu trông giống Vương Sở Nhiên”;

    "Nhan sắc này không hề thua nữ diễn viên nổi tiếng nào hiện nay”,

    "Cô dâu đẹp như tiên nữ vậy”;

    "Ảnh chất lượng thấp nhưng nhan sắc chất lượng cao”;

    "Trời đất! Cô ấy còn đẹp hơn diễn viên luôn đó”;

    "Chắc kiếp trước chú rể đã giải cứu thế giới nên mới cưới được cô gái đẹp như vậy”.

    Được biết, trước khi kết hôn cặp đôi cô dâu chú rể đã có nhiều năm yêu nhau. Mối tình của họ bắt đầu từ khi cả 2 theo học tại 1 trường đại học ở Thượng Hải. Chú rể xuất thân từ một gia đình bình thường được mô tả là người tốt bụng, siêng năng và có thành tích xuất sắc trong học tập. Sau khi tốt nghiệp đại học với bằng giỏi, anh chàng tự mở một công ty.

    Còn phía nhà gái, gia đình cô có truyền thống trong lĩnh vực giáo dục. Cả hai đều nhận được sự ủng hộ từ gia đình và quyết định tiến tới hôn nhân sau 5 năm tìm hiểu.  

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-lang-bat-ngo-keo-den-du-dam-cuoi-du-khong-duoc-moi-co-dau-xuat-hien-moi-biet-ly-do-a598251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan