+Aa-
    Zalo

    Cà Mau trả lại 2 ôtô Lexus doanh nghiệp tặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưa ngày 3/3, tỉnh Cà Mau đã trả lại 2 xe Lexus GX 460 trị giá 3,1 tỷ đồng/chiếc cho doanh nghiệp đã tặng.

    Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau cho biết, tỉnh Cà Mau đã trả lại 2 xe Lexus GX 460 trị giá 3,1 tỷ đồng/chiếc cho doanh nghiệp tặng trước đây.

    Theo tin tức trên báo Chính phủ, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại phiên họp Chính phủ thường kỳ ngày 1/3 vừa qua, tỉnh Cà Mau đã trả lại ngay doanh nghiệp 2 ô tô  Lexus được tặng.


    Hai chiếc xe được doanh nghiệp tặng cho UBND tỉnh Cà Mau đã được trả lại. (Ảnh: Tiền Phong)

    Trước đó, trong phiên họp thường kỳ Chính phủ ngày 1/3 vừa qua, Thủ tướng Chính phủ đã kết luận và chỉ đạo “từ nay các địa phương không được nhận ô tô doanh nghiệp tặng”. Quán triệt và chấp hành nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã báo cáo đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và thực hiện ngay việc trả lại 2 ô tô Lexus cho Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại – Du lịch Công Lý.

    Cùng đưa tin về sự việc này, báo Tiền Phong dẫn lời ông Nguyễn Đức Thánh, Chánh văn phòng UBND tỉnh Cà Mau xác nhận, trưa 3/3, tỉnh Cà Mau đã trả lại 2 xe Lexus GX 460 trị giá 3,1 tỷ đồng/chiếc cho Công ty du lịch Công Lý tặng trước đây.

    Được biết, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh và đánh giá cao tỉnh Cà Mau đã trả lại 2 xe doanh nghiệp tặng. Đồng thời yêu cầu các địa phương, bộ, ngành rút kinh nghiệm và thực hiện nghiêm việc này.

    Trước đó, như tin tức đã đưa, khi dư luận có ý kiến trái chiều về vụ việc này, tỉnh Cà Mau đã cho tháo biển số xanh mang BKS 80A- 3389 và 80A- 36869.

    Được biết, hai chiếc xe này Công ty du lịch Công Lý tặng cho tỉnh Cà Mau để phục vụ chung cho công tác kiểm tra, chỉ đạo phòng chống, khắc phục sự cố đê kè, hạn hán; phòng chống sạt lở đất, phòng chống lụt bão, phòng chống cháy rừng...

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mau-tra-lai-2-oto-lexus-doanh-nghiep-tang-a182852.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan