+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 50: Bà Lan quay ngoắt đòi nhận Bình làm cháu trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 50 Cả một đời ân oán, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) một lần nữa thể hiện sự "bá đạo" độc đoán của mình khi muốn Bình (Anh Tuấn) trở về Vũ gia.

    Trong tập 50 Cả một đời ân oán, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) một lần nữa thể hiện sự "bá đạo" độc đoán của mình khi muốn Bình (Anh Tuấn) trở về Vũ gia.

    [presscloud]2781[/presscloud]

    Cả một đời ân oán tập 50 tiếp tục là những diễn biến xoay quanh thân thế của Bình. Sau khi xác nhận được sự thật Bình chính là con của Đăng (Mạnh Trường), hiển nhiên Vũ gia muốn nhận anh trở về.

    Người khăng khăng muốn kiện cháu trai mình trước đó là bà Lan, lại một lần nữa chứng tỏ sự vô lý của mình khi đổ hết tội lỗi lên đầu Dung (Hồng Diễm). Bà Lan cho rằng Dung là một bà mẹ vô trách nhiệm nên khiến Bình trở nên... tệ hại như vậy.

    Lần này, Dung cũng thẳng thắn đáp trả rằng trong sự việc vừa qua Bình không hề sai hoàn toàn, mà ngược lại chính bà Lan là người khăng khăng khởi kiện để sự việc bung bét ra như vậy.

    Cũng trong tập 50 Cả một đời ân oán, Bình kiên quyết không thừa nhận liên hệ của mình với Vũ gia. Anh giận dữ nói thẳng vào mặt bố đẻ mình rằng hiện tại chỉ có bố nuôi, còn bố đẻ thì đã chết trên biển từ lâu rồi. Những lời nói này giống như vết dao đâm thẳng vào tim Đăng khiến anh không biết làm thế nào với cậu con trai không hề biết mặt từ khi mới ra đời này.

    Không chỉ có vậy, Bình còn cho rằng cả gia đình Đăng, bao gồm bà Lan và Nguyên (Huỳnh Anh) quen sống trong giàu sang, tiền bạc, luôn sử dụng tiền để chèn ép người khác, đó là lối sống khiến anh không thể nào chấp nhận. Dù Dung và Hòa đứng ngay bên cạnh, nhưng chứng kiến con trai phẫn nộ lên án cả hai cũng không thể chen vào bất cứ điều gì.

    Mâu thuẫn với người thân, Bình cũng lại chẳng thể tìm được an ủi nơi Ngân (Hạ Anh). Bởi những ràng buộc, gắn bó với Nguyên kể từ khi còn nhỏ, Ngân chẳng thể nào quá tuyệt tình với anh. Chính điều này khiến Bình lại càng phẫn nộ, anh chất vấn Ngân khiến cô chỉ biết rơi nước mắt.

    Cả một đời ân oán tập 50 sẽ lên sóng vào lúc 20h50 tối nay, ngày 7/6 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-50-ba-lan-quay-ngoat-doi-nhan-binh-lam-chau-trai-a232172.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan