+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 63: Tú bị người yêu cũ dùng clip nóng tống tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chưa kịp tận hưởng hạnh phúc trong Vũ gia, Tú đã phải khốn khổ đối phó với người tình cũ khi anh ta định dùng clip nóng để tống tiền cô.

    Chưa kịp tận hưởng hạnh phúc trong Vũ gia, Tú đã phải khốn khổ đối phó với người tình cũ khi anh ta định dùng clip nóng để tống tiền cô. 

    [presscloud]3509[/presscloud]

    Bước vào Vũ Gia với thân phận Nguyên An giả, Tú (Thùy Anh) ngày càng tác oai tác quái, không coi ai ra gì. Quen với cuộc sống hưởng thụ, Tú lập tức đá Kiên- tên người yêu cũ ăn không ngồi rồi và nhanh chóng tìm cách cưa cẩm công tử Vũ Gia.  

    Miễn cưỡng phải gặp lại Kiên, Tú ban đầu còn giữ thái độ kiêu ngạo, khinh thường Kiên ra mặt. Tuy nhiên ngay sau đó, Nguyên An giả phải xanh mặt khi nhìn thấy món quà độc và lạ người yêu cũ tặng mình. Dựa vào đoạn clip nóng, Kiên yêu cầu Tú phải trả cho mình một khoản tiền lớn trước khi chia tay, nếu không món quà bất ngờ này sẽ ngay lập tức được phát tán.

    Thấy Đăng tới tìm mẹ mình, Bình (Anh Tuấn) nổi cáu. Đối với Bình, người của Vũ Gia đều là kẻ xấu và chỉ có Hòa (Thiện Tùng) mới xứng đáng được chung sống cùng mẹ con anh. Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi trong cơn nóng giận, Bình đã nói những lời thiếu tôn trọng Đăng “Bố tôi về rồi đấy. Ông cũng nhìn thấy rõ rồi, chúng tôi là một gia đình, ông đừng tìm mọi cách để phá hoại nó nữa”.

    Về phần Tú, cô tình nguyện về sống cùng Dung với mục đích moi tiền, Tú kể cho Dung nghe về cuộc sống khó khăn khi còn nhỏ, về ước mơ tương lai tốt đẹp hơn. Thấy Dung cảm động trước những lời dối trá của mình, Tú lập tức ngỏ lời vay Dung 50 triệu đồng với lí do trả tiền cho bạn. Không cần suy nghĩ, Dung vui vẻ gật đầu.

    Cùng lúc đó tại biệt thự Vũ Gia, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) trằn trọc không ngủ được vì nhớ thương cháu gái. Nhiều năm trôi qua nhưng bà Lan vẫn không vừa mắt với Dung, cũng không muốn Nguyên An còn dây dưa gì với nhà ngoại vì “Không muốn con bé thành thằng Bình thứ hai”.  

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-63-tu-bi-nguoi-yeu-cu-dung-clip-nong-tong-tien-a237774.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan