+Aa-
    Zalo

    Cả nhà bỗng dưng bị khủng bố, dọa giết vì nghi liên quan đến món nợ của người đã chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một gia đình ở TP. Nha Trang vừa lên cơ quan công an trình báo về việc gia đình liên tục bị khủng bố, dọa giết nghi do liên quan đến khoản vay từ trên trời rơi xuống.

    Một gia đình ở TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa vừa lên cơ quan công an trình báo về việc gia đình liên tục bị khủng bố, dọa giết nghi do liên quan đến khoản vay từ trên trời rơi xuống.

    Cụ thể, ngày 9/3, ông Lê Hữu Lên (trú thôn Phước Sơn, xã Phước Đồng, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa) đã lên cơ quan công an trình báo về việc gia đình mình bị ném mắm tôm, đe dọa.

    Theo ông Lên, vào khuya ngày 8/3, khi đang ngủ thì ông bị đánh thức bởi tiếng động lạ. Dậy mở cửa, ông Lên bàng hoàng phát hiện nhà mình bị ném mắm tôm. Ông nghi ngờ người ném mắm tôm vào nhà có liên quan đến số tiền 40 triệu đồng mà một người bạn quá cố của ông vay trước đó.

    Mắm tôm được ném vào nhà ông Lên. Ảnh: Báo Khánh Hòa

    Ông Lên cho hay, vào cuối năm 2017, bạn của ông là ông Trần Văn C. có nhờ giới thiệu vay 40 triệu đồng của bà N.T.T.N (trú xã Phước Đồng). Việc vay mượn này do ông C. và bà N. tự thỏa thuận và ông Lên chỉ là người chứng kiến. Tuy nhiên, cuối năm 2018, ông C. mất nên việc trả nợ cho bà N. bị ngưng lại.

    Đầu tháng 2/2019, bà N. liên tục đến nhà ông Lên để đòi khoản vay 40 triệu.

    “Mới đây con trai bà N. cùng nhiều người xăm mình vào nhà, đe dọa không trả tiền sẽ dàn dựng các vụ tai nạn giao thông để hại cả gia đình”, ông Lên kể.

    Ngay sau khi nhận đơn trình báo của ông Lên, lãnh đạo Công an TP. Nha Trang đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với Viện kiểm sát cùng cấp tới hiện trường để tiến hành các bước điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-nha-bong-dung-bi-khung-bo-doa-giet-vi-nghi-lien-quan-den-mon-no-cua-nguoi-da-chet-a265887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan