+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương xúc động ngợi ca "Tình mẹ" khi ra mắt MV mới đầy ý nghĩa

    (ĐS&PL) - Tiếp nối thành công của nhạc phẩm “Hà Nội và Tôi”, “Thương lắm tóc dài ơi”, “Khi người lính trở về”…Ngày 12/9, ca sĩ, người hát tình ca – Nguyễn Xuân Tuấn Dương lại tiếp tục cho ra mắt MV “Tình mẹ”.

    Ca sĩ, “Người hát tình ca” - Nguyễn Xuân Tuấn Dương gây nhiều ấn tượng với giới mộ điệu bởi những cống hiến và giọng ca đậm “chất tình” của anh. Nam ca sĩ đến từ Vĩnh Phúc có cho mình một lối tư duy âm nhạc rất riêng, hơn 10 năm đến với con đường ca hát chuyên nghiệp, ca sĩ Tuấn Dương đã miệt mài thổi hồn vào những khúc tình ca, mang lại xúc cảm đặc biệt cho khán thính giả.

    Là một “điểm sáng” trong dòng nhạc mình lựa chọn, Nguyễn Xuân Tuấn Dương đã rất thành công với những tác phẩm như: Hà Nội và tôi, Mẹ là điều tuyệt vời nhất, Xuân xa nhà, Đời, Chắc không gì ngăn cản nổi, Một Hà Nội của tôi, Hà Nội nhớ ai, Hà Nội đêm, Hà Nội ngày chia xa… Đồng thời anh cũng cho phát hành nhiều MV như: Hà Nội và Tôi, Bài ca người giáo viên nhân dân, Đảng là cuộc sống của tôi, Đất nước tình yêu, Trường Sa mãi trong tim ta, Khi người lính trở về… Và mới đây nhất là sản phẩm âm nhạc “Tình mẹ” – một khúc ca ý nghĩa về tình mẫu tử, mang đậm phong cách rất "tình" của Tuấn Dương. Được anh tâm huyết xây dựng, phát hành gửi đến khán thính giả.

    anh 1
    Ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương xúc động ngợi ca ‘Tình mẹ’ khi ra mắt MV mới đầy ý nghĩa.

    Ca sĩ Tuấn Dương: nói hộ tiếng lòng của những người con qua MV ‘Tình mẹ’

    Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn, ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương chia sẻ về sản phẩm âm nhạc Tình mẹ của mình, anh cho biết:

    “Nói về tuổi thơ của bất kỳ ai khi lớn lên, có lẽ phần nhiều chúng ta đều có một trong những hành vi, lời nói với cha mẹ chưa được phù hợp giống trong MV bài hát Tình mẹ mà Dương mới công bố nhưng hay chăng đó có thể là những điều bình thường mà mỗi người con thơ dại đều phải trải qua.

    Quan trọng rằng cuối cùng ai mới tìm được chân lý cuộc đời, để hiểu biết về tình mẫu tử thiêng liêng đến chừng nào.”

    anh 2
    Sản phẩm âm nhạc "Tình mẹ" nhạc: Nguyễn Xuân Tuấn Dương, thơ: Dương Thành. 

    Sản phẩm âm nhạc Tình mẹ nói về câu chuyện một thanh niên ở nông thôn đang tuổi mới lớn, hiếu động, ham vui, ăn chơi đua đòi, không nghe lời mẹ theo bạn bè rồi bỏ nhà ra đi. Nhưng cuộc sống xô đẩy nghiệt ngã khó khăn cực khổ đến với anh đã làm anh thấm thía hơn lời mẹ dặn.

    Điểm nhấn chú ý cuộc đời trong lúc lang thang anh thấy người qua đường bị cướp, nam diễn viên chính đã ra tay tương trợ lấy lại đồ nên đã được mời về làm quản lý nhà hàng từ đó thay đổi cuộc đời. Khi mọi thứ ổn định, cũng là lúc anh sám hối với những lỗi lầm của mình, anh tìm về bên mẹ nhưng không thấy mẹ đâu chỉ thấy khung cảnh sơ xác, hoang tàn không bóng người. Anh đành quay trở lại công việc.

    Đến một ngày mẹ anh tình cờ vì đi tìm anh khắp nơi đã không còn tiền phải lang thang, đói khát xin ăn đúng nơi quán anh đang làm quản lý thì bất ngờ gặp anh. Hai mẹ con vỡ oà trong cảm xúc. Kết thúc câu chuyện hai mẹ con hạnh phúc bên cạnh nhau nhau và ôn lại những kỷ niệm quãng thời gian bỏ nhà ra đi.

    anh 3
    "Quan trọng rằng cuối cùng ai mới tìm được chân lý cuộc đời, để hiểu biết về tình mẫu tử thiêng liêng đến chừng nào.” Ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương bày tỏ.

    Câu chuyện tuy ngắn nhưng là những góc cạnh rất thực tế trong xã hội hiện đại. Người con nào rồi cũng đã có những sai lầm. Tuy nhiên chúng ta biết sửa sai, biết sám hối thì không bao giờ là muộn. Vì vẫn còn đó tình cảm của người mẹ, tình mẫu tử hùng vĩ, người mẹ vẫn luôn dang rộng vòng tay chở che bảo vệ.

    MV "Tình mẹ" – lan tỏa thông điệp về tình mẫu tử thiêng liêng!

    Tình cảm thiêng liêng nhất đối với con người có lẽ chính là tình mẫu tử. Đây là sự gắn kết kì diệu mà tạo hóa ban cho con người, chính là sự yêu thương của người mẹ, sự hi sinh và lòng biết ơn, hiếu thảo của người con. Nó cũng là nguồn cảm hứng, chất xúc tác và chủ đề bất tận để những người nghệ sĩ thỏa sức sáng tạo, ngợi ca.

    Ca khúc Tình mẹ được khán thính giả và anh chị em nghệ sĩ đánh giá mang nhiều thông điệp ý nghĩa từ ca từ và câu chuyện trong MV khiến người xem đều xúc động rơi nước mắt bởi câu chuyện về tình mẫu tử thiêng liêng mà toàn bộ ekip và ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương đã xây dựng lên.

    Xúc động giai điệu về tình mẫu tử

    Chia sẻ với công chúng, khi được hỏi về dự án âm nhạc “Tình mẹ” lần này. Ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương không khỏi xúc động: “Dương cảm nhận không chỉ mỗi Dương mà dù là bất kỳ nghệ sĩ nào khi hát về mẹ đều có chung sự tôn kính riêng đến với đấng sinh thành. Luôn cố gắng hát thật tốt và cống hiến hết mình.”

    anh 4
    Ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương không khỏi xúc động: "Anh cảm nhận không chỉ mỗi anh mà dù là bất kỳ nghệ sĩ nào khi hát về mẹ đều có chung sự tôn kính riêng đến với đấng sinh thành. Luôn cố gắng hát thật tốt và cống hiến hết mình".

    MV Tình mẹ một sáng tác mới nhất được ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương phổ nhạc dựa trên lời thơ của doanh nhân Dương Tiến Thành hy vọng có thể có được những lay động tích cực đến với các bạn trẻ tuổi mới lớn để có những lựa chọn hành động sáng suốt hơn trong cuộc sống và trân trọng tình cảm gia đình.

    Trên con đường âm nhạc của mình chàng ca sĩ với nghệ danh "người hát tình ca" đã có những lối riêng để sáng tạo thể hiện. Cống hiến cho đời và cho người hâm mộ những nhạc phẩm hay ghi dấu mãi. Một ca khúc mới lại có thêm những thông điệp mới, những ấn tượng mới về lối đi riêng mà ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương đang thực hiện. Càng khẳng định mạnh mẽ cho việc xây dựng thành công phong cách âm nhạc của anh ở quá khứ và thời điểm hiện tại.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nguyen-xuan-tuan-duong-xuc-dong-ngoi-ca-tinh-me-khi-ra-mat-mv-moi-day-y-nghia-a591119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan