+Aa-
Zalo

Ca sĩ Việt là phong cách "lạ, độc" không ai dám "đụng hàng”

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tùng Dương, Mai Khôi, Thảo Trang… luôn là những ca sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả bởi phong cách lạ và quái.

(ĐSPL) - Tùng Dương, Mai Khôi, Thảo Trang… luôn là những ca sĩ gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả bởi phong cách lạ và quái.

Tùng Dương

Tùng Dương được nhắc đến với nhiều thành công nhất định trong sự nghiệp âm nhạc với chất giọng cao của qua những bài hát anh thể hiện. Sở hữu giọng ca nội lực và kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, cùng phong cách biểu diễn như "lên đồng", khả năng thể hiện được nhiều ca khúc với nhiều sắc thái của giọng hát, Tùng Dương khiến khán giả phải sởn da gà khi anh cất tiếng hát. Chính các yếu tố đó đã góp phần lớn cho những thành công trong sự nghiệp âm nhạc của anh.

Phong cách “không đụng hàng” của ca sĩ Việt
 Gây ấn tượng với phong cách âm nhạc độc đáo.
Phong cách “không đụng hàng” của ca sĩ Việt
 Với gu thời trang độc đáo và gây ấn tượng mạnh, Tùng Dương luôn cho rằng mình là một “Tín đồ thời trang”.

Cùng với đó, nam ca sĩ “Con cò” được xem là một trong những nghệ sĩ có phong cách ăn mặc độc đáo, gây ấn tượng mạnh hàng đầu làng giải trí Việt. Anh thường xuyên chọn gu mặc khác người, ẩn chứa chất "điên điên", quái dị mà khó ai có thể đụng hàng.

Nguyễn Đình Thanh Tâm

Được gán là "bản sao của Tùng Dương", Giải nhất Sao Mai điểm hẹn 2012 - Nguyễn Đình Thanh Tâm cũng có phong cách ăn mặc lạ lùng, phi giới tính và rất khác người. Trên bất kỳ sân khấu âm nhạc nào, anh cũng làm khán giả bất ngờ bởi những bộ cánh "độc nhất vô nhị".

Phong cách “không đụng hàng” của ca sĩ Việt
 Một bộ cánh theo phong cách "bọt biển" được Thanh Tâm diện trên sân khấu Sao Mai điểm hẹn.

Tự nhận bản thân không có ưu thế về ngoại hình nên Thanh Tâm cùng với các đồng nghiệp đã mày mò nghiên cứu, tìm tòi, cho ra đời những bộ cánh mới lạ để làm mới bản thân trong mỗi lần xuất hiện. Vốn là một kiến trúc sư, các trang phục biểu diễn của anh luôn đầu tư cầu kỳ trong cả dáng điệu, màu sắc lẫn phụ kiện.

Phong cách “không đụng hàng” của ca sĩ Việt
 Trang phục màu mè và kiểu cách.

Tuy nhiên, để tránh nhận xét dùng sự khác lạ của ngoại hình che lấp giọng hát, Nguyễn Đình Thanh Tâm đã thử sức trong nhiều thể loại âm nhạc và theo đó, phục trang cũng có sự biến tấu đáng kể. Bên cạnh hình ảnh một nghệ sĩ ma quái, lâp dị, anh từng khiến nhiều người bất ngờ với hình ảnh thư sinh trong album “Phố xa”.

Thảo Trang

Được mệnh danh là "xấu lạ" trong làng giải trí Việt nhưng Thảo Trang lại rất nổi bật, ấn tượng mọi lúc mọi nơi bởi cá tính riêng ấn tượng. Mái tóc của cô luôn được chải chuốt khác biệt, trang phục được cắt xẻ táo bạo khoe những hình xăm cá tình và ba vòng nóng bỏng.

Phong cách “không đụng hàng” của ca sĩ Việt
 

Thảo Trang từng bị ném đá khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh thả rông vòng một khi chụp cho một tạp chí và mặc áo hai dây khi tham quan chùa Bái Đính. Tuy nhiên, cô tỏ ra khá bình thản trước mọi tin đồn và vẫn quyết tâm theo đuổi hình tượng khác thường, độc lạ của mình.

Mai Khôi

Những ngày đầu mới vào nghề, Mai Khôi được biết đến với hình ảnh cô gái ôm guitar hát tình ca ngọt ngào và có phần hơi hoang dại. Trang phục của cô ở thời điểm đó bị đánh giá là hơi rườm rà, chịu ảnh hưởng bởi phong cách bohemian. Tuy nhiên, càng về sau, hình ảnh của Mai Khôi càng trở nên khác lạ, đôi khi bị cho là dị thường, phản cảm.

 

 Hình ảnh Mai Khôi trong buổi biểu diễn giới thiệu album Cách mạng âm nhạc tại Đà Nẵng
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-viet-la-phong-cach-la-doc-khong-ai-dam-dung-hang-a42743.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan