+Aa-
    Zalo

    Ca sỹ Tuấn Hưng viết tâm thư tố trọng tài xử ép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức xúc với công tác trọng tài tại giải phủi Hà Nội, mới đây ca sỹ Tuấn Hưng đã viết tâm thư gửi đến ban tổ chức để bày tỏ sự không hài lòng của mình.

    (ĐSPL) – Bức xúc với công tác trọng tài tại giải phủi Hà Nội, mới đây ca sỹ Tuấn Hưng đã viết tâm thư gửi đến ban tổ chức để bày tỏ sự không hài lòng của mình.
    Tai lượt trận thứ 8 giải phủi Ngoại hạng Hà Nội lần 2, đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng gồm nhiều ngôi sao V.League trong đội hình đã thất bại với tỷ số 3-4 trước Thành Đồng FC. Trong trận đấu này, Tuấn Hưng sắm vai HLV trưởng đã phải nhận thẻ đỏ và bị cấm chỉ đạo vì có những phản ứng gay gắt với trọng tài khi cho rằng đội mình bị xử ép dẫn đến thua trận.
     Tuấn Hưng với trọng tài chính sau trận đấu.
    Khi trận đấu khép lại, Tuấn Hưng đã không giấu được sự bức xúc về tổ trọng tài điều khiển trận đấu. "BTC thuê trọng tài nhưng bắt giải phủi còn mắc lỗi và thể hiện năng lực yếu kém thì làm sao có thể thuyết phục được người hâm mộ".
    Nam cã sỹ đã viết tâm thư gửi đến ban tổ chức để bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài tại giải. “Xin gửi mấy bác trong BTC. Các bác chắc rất bận nên nhiều khi chẳng quán xuyến hết việc và nhiều khi các bác bỏ xót vài điều trong đó có cái điều quan trọng với người chơi bóng chúng tôi đó là công tác trọng tài .
    Cá nhân tôi cố gắng cống hiến những gì mình có cho giải đấu thế nào chắc không cần phải nhắc, tôi và HAT vẫn tươi cười từ đầu giải tới giờ vì nghĩ mọi thư nó là 1 cuộc chơi, 1 cuộc chơi đúng nghĩa nên những lần bị ép từ những trận trước do công tác trọng tài tôi không nhắc tới. Nhưng hôm qua mọi thứ đi qua giới hạn. HAT bị cướp đi ít nhất 1 điểm. Hẳn các bác biết Đức bắt trọng tài hôm qua làm trên sân Thành Đồng chứ? Một công nhân thổi còi bên họ.
    Và thế là HAT bị ép vào đường cùng khi tiếng còi lệch đi: Máu rơi hay bị kéo ngã, bị vào từ phía sau thì tiếng còi vẫn nhằm vào HAT, và luôn là HAT phạm lỗi. Mới chỉ là giải đấu phong trào mà đã để lệch thế à? Thế thì anh em phủi làm sao mà yên tâm chơi được.
    Tôi thèm 1 chiến thắng để giảm đi quãng đường xa mà Sy Mạnh, Đình Tùng , Tiến Thành vượt qua để góp mặt với đội, và ngay giờ nay giá như tôi mang về ít nhất 1đ thì ngày chia tay Thành về tập trung Bình Dương sẽ tuyệt vời hơn. Thế nhưng vì 1 trọng tài kém chuyên môn, ít kinh nghiệm, lại là nhân viên thổi còi của đội bạn, nên chúng tôi đã mất tất cả.
    Với các bạn và cả gã thổi còi kia thi 1đ hay 3đ cũng chỉ là điểm số, nhưng với chúng tôi thì đó là sự cố gắng của 1 tập thể: máu và nước mắt. Tôi bỏ thì các bác bảo tôi hành xử trẻ con  nhưng chơi kiểu này thi đúng là tôi đang bị coi là trẻ con đấy”.
    Tuấn Hưng đồng thời cũng viết dòng chia sẻ động viên các cầu thủ trong đội bóng, những người đã thi đấu hết mình anh và vi HTA FC.
    "Bây giờ thì tôi hiểu: Trọng tải có ý nghĩa thế nào trong bóng đá. Nhìn anh em của mình ngã xuống, máu đổ nhưng vẫn bị trọng tài thổi phạt...bên mình. Lòng tôi đau như cắt. Cảm giác bị đối xử không công bằng nó như là tra tấn, hành hình "tùng xẻo", từng giây từng phút tôi chúng kiến sự thiên vị của trọng tài tên Đức. Cầm còi đâu có dễ khi bên kia (Thành Đồng) là nơi mà Đức mưu sinh. Ôi... Thói đời là thế.
    Chúng tôi thua, họ có hay nhưng nếu không chơi với 9 người (7 đá + 2 trọg tài) thì Thành Đồng hôm nay đã ôm sầu ôm hận.
    Khi trọng tài XIN LỖI vì...non.
    Tôi còn biết nói gì?
    Anh em tôi đổ máu, vượt hàng trăm cây số, lòng tôi như cắt. Nhưng rồi nghĩ: Trọng tài cũng là 1 NGHỀ nên tôi cắn răng vượt qua nỗi đau này vì cậu ấy đã hiểu và biết sự thiếu xót đã mang lại nỗi đau cho tập thể HAT thế nào.
    Anh xin lỗi Sỹ Mạnh, Đình Tùng, Mai Tiến Thành, đã không mang lại sự hạnh phúc khi các em về với HAT. Anh xin lỗi anh em HAT nếu sự sắp xếp của anh không hợp lý.
    Nhưng anh đã làm tất cả khả năng của chính mình .
    Yêu tất cả các em."
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-sy-tuan-hung-viet-tam-thu-to-trong-tai-xu-ep-a52959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan