+Aa-
    Zalo

    Cả thế giới ngất ngây với bàn thắng của học sinh trung học Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 5 chạm, 10 giây, 1 bàn thắng, bóng không rơi xuống sân, hàng loạt tờ báo thể thao lớn trên thế giới ca ngợi siêu phẩm của đội bóng học sinh trung học Nhật Bản.

    (ĐSPL) - 5 chạm, 10 giây, 1 bàn thắng, bóng không rơi xuống sân, hàng loạt tờ báo thể thao lớn trên thế giới ca ngợi siêu phẩm của đội bóng học sinh trung học Nhật Bản.

    [mecloud]gNuQGqBwMB[/mecloud]

    Từ cú phát bóng lên của thủ môn, hai cầu thủ áo xanh đỡ và chuyền bóng bằng đầu để cầu thủ thứ 3 đỡ bóng bằng ngực, chân rồi xoay người sút tung lưới đối phương. Bàn thắng này chỉ mất 5 nhịp chạm bóng trong vòng 10 giây và bóng không hề rơi xuống sân.

    Chứng kiến bàn thắng này, nhiều người hâm mộ không ngớt lời xuýt xoa. Có ý kiến cho rằng nên trao ngay giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm Pukas Award cho pha lập công này. Có người lại trêu rằng bàn thắng này có dấu hiệu của trò chơi PES. Có fan thì nhận xét rằng đây là bàn thắng mang dáng dấp của Tsubasa, nhân vật trong bộ truyện tranh của Nhật Bản.

    Việt Khang

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]Vyjk9EZMCU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-the-gioi-ngat-ngay-voi-ban-thang-cua-hoc-sinh-trung-hoc-nhat-ban-a117710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.