+Aa-
    Zalo

    Các bài báo về Ngọc Trinh tại Hàn Quốc thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận

    (ĐS&PL) - Nhiều trang báo lớn của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về vụ việc của Ngọc Trinh lái xe "diễn xiếc" không bằng lái.

    Ngày 16/1, nhiều trang báo lớn của Hàn Quốc như Yonhap, Joongang, Maeil Today… đồng loạt đưa tin về vụ việc của Ngọc Trinh. Như Yonhap, trang này thông tin về vụ việc với tiêu đề “Lái xe nhào lộn, nữ người mẫu nổi tiếng Việt Nam có nguy cơ vào tù”.

    Nội dung các bài viết do truyền thông Hàn đăng tải chủ yếu tóm tắt về hành vi mà Ngọc Trinh sai phạm như điều khiển xe không có giấy phép đăng ký, không có bằng lái xe, tổ chức quay phim lại cảnh lái xe với tư thế nguy hiểm ở nơi không cho phép.

    cac bai bao ve ngoc trinh tai han quoc thu hut su quan tam cua dong dao du luan nuoc nay1
    Nhiều trang báo Hàn đồng loạt đưa tin về Ngọc Trinh bị truy tố 2-7 năm tù vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng".
    cac bai bao ve ngoc trinh tai han quoc thu hut su quan tam cua dong dao du luan nuoc nay2
    cac bai bao ve ngoc trinh tai han quoc thu hut su quan tam cua dong dao du luan nuoc nay4
    cac bai bao ve ngoc trinh tai han quoc thu hut su quan tam cua dong dao du luan nuoc nay6

    Các bài báo trên đính kèm hình ảnh Ngọc Trinh tại cơ quan làm việc và dẫn chứng bằng những hình ảnh khi nữ người mẫu thực hiện hành vi sai phạm. Truyền thông xứ sở kim chi giới thiệu Ngọc Trinh là nữ người mẫu nổi tiếng ở Việt Nam, có lượng người theo dõi khủng trên các nền tảng mạng xã hội. Các bài báo về Ngọc Trinh tại Hàn Quốc cũng thu hút sự quan tâm của dư luận trong nước.

    Trước đây, ngày 9/10, Công an TP Thủ Đức (TP.HCM) cho biết đã lập biên bản xử phạt với người mẫu Ngọc Trinh liên quan đến việc người này thả 2 tay điều khiển xe mô tô.

    Động thái này được đưa ra sau khi trên các mạng xã hội lan truyền nhiều video có nội dung cô gái điều khiển xe mô tô hiệu Ducati, tạo dáng nguy hiểm như nằm trên yên, đứng thả 2 tay, một chân quỳ rồi trườn dài trên yên xe...

    cac bai bao ve ngoc trinh tai han quoc thu hut su quan tam cua dong dao du luan nuoc nay
    Video điều khiển xe mô tô mất an toàn được Ngọc Trinh chia sẻ trên mạng xã hội.

    Các tuyến đường này được xác định thuộc phường Thủ Thiêm và Khu công nghệ cao (TP Thủ Đức).

    Ngọc Trinh bị Đội CSGT - Trật tự, Công an TP Thủ Đức lập biên bản xử phạt với lỗi điều khiển xe 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên không có giấy phép lái xe; nằm trên yên điều khiển xe; gắn biển số xe che lấp.

    Riêng việc điều khiển xe mô tô trên 175 phân khối nhưng chưa có giấy phép lái xe, CSGT TP Thủ Đức tạm giữ 2 phương tiện mà cô điều khiển xuất hiện trên mạng xã hội.

    Trước đó, Ngọc Trinh chia sẻ công khai nhiều đoạn video "biểu diễn" xe mô tô phân khối lớn với nhiều hành vi nguy hiểm. Ngày 8/10, cô còn chia sẻ một đoạn video nói việc mình bị thương do té xe.

    Sau khi mạng xã hội lan truyền các đoạn video, lực lượng CSGT Công an TP.HCM và Công an TP Thủ Đức vào cuộc xác minh, xử lý, theo Giáo dục và Thời đại.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-bai-bao-ve-ngoc-trinh-tai-han-quoc-thu-hut-su-quan-tam-cua-dong-dao-du-luan-a607454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trước khi bị đề nghị truy tố, Ngọc Trinh nói gì?

    Trước khi bị đề nghị truy tố, Ngọc Trinh nói gì?

    Sau gần 3 tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh cho biết đã nhận thức được hành động của bản thân là sai trái khi lái mô tô không bằng lái, không đúng luật giao thông, biểu diễn với tư thế nguy hiểm gây ảnh hưởng trật tự công cộng, tác động xấu cho các bạn trẻ học theo.