+Aa-
    Zalo

    Lộ diện các cặp đấu tại vòng Tứ kết Champions League: Man City đối đầu Bayern Munich

    (ĐS&PL) - Buổi lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết cúp C1 diễn ra vào lúc 18h (giờ Việt Nam) ngày hôm nay (17/3) tại trụ sở của UEFA, đó là thành phố Nyon (Thụy Sĩ). Các cặp đấu đầy duyên nợ đã chính thức lộ diện.

    8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League sẽ chia thành 4 cặp đấu. Ban tổ chức sẽ bốc thăm ngẫu nhiên, bởi lẽ tại vòng này sẽ không có đội hạt giống cũng như các CLB cùng thuộc một liên đoàn vẫn có thể chạm mặt nhau. 4 đội được bốc thăm đầu tiên trong 4 cặp đấu sẽ thi đấu lượt đi trên sân nhà.

    lo dien cac cap dau tai vong tu ket champions league cac ong lon gap nhau
    Các nhánh đấu của Champions League mùa giải 2022/23.

    Về thể thức thi đấu, tương tự như loạt trận vòng 16 đội, Tứ kết Cúp C1 mùa 2022/23 sẽ thi đấu dưới thể thức lượt đi và lượt về. UEFA đã bãi bỏ luật bàn thắng sân khách từ mùa giải năm ngoái, vì vậy, nếu hai đội bất phân thắng bại trong 90 phút, họ sẽ bước vào hiệp phụ. Hiệp phụ mà vẫn hòa, sẽ giải quyết thắng thua trên loạt sút luân lưu.

    Trước thềm lễ bốc thăm, tờ Marca đã đưa ra nhận định Real Madrid, Man City và Bayern Munich chính là 3 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tính đến thời điểm hiện tại đây là ba “ông lớn” đại diện cho các giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu, đây cũng sẽ là "nỗi ác mộng" cho đội bóng nào phải đối đầu.

    lo dien cac cap dau tai vong tu ket champions league cac ong lon gap nhau
    Các cặp đấu đã được xác định. Ảnh: FPT Play

    Theo kết quả tại lễ bốc thăm, cặp đấu đầu tiên được lộ diện chính là đương kim vô địch Real Madrid sẽ tiếp đón Chelsea tại sân Bernabeu. Cặp đấu thứ hai sẽ là màn so tài giữa đại diện Serie A (Inter Milan) đối đầu với đại diện đến từ Bồ Đào Nha (Benfica). Trận đấu trong mơ gọi tên đội bóng đương kim vô địch Ngoại hạng Anh Manchester City gặp Bayern Munich. Cặp đấu còn lại là AC Milan gặp đội bóng đồng hương là Napoli.

    Đội thắng trong cặp Real Madrid vs Chelsea sẽ gặp đội thắng trong cặp Man City vs Bayern Munich. Và ở nhánh còn lại đội thắng trong cặp AC Milan vs Napoli sẽ gặp đội bóng thắng trong cặp Inter Milan vs Benfica.

    Thùy Dung 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-cap-dau-tai-vong-tu-ket-champions-league-man-city-doi-dau-bayern-munich-a569153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan