+Aa-
    Zalo

    Các cầu thủ Bayern Munich nhận tin kém vui trước trận đại chiến với Arsenal

    (ĐS&PL) - Các cầu thủ Bayern Munich sẽ không được đưa vợ hay bạn gái đến Emirates cổ vũ trong trận lượt đi tứ kết Champions League gặp Arsenal.

    Vào 2h ngày 10/4, Bayern Munich sẽ gặp Arsenal trong bối cảnh không có sự cổ vũ từ khán giả nhà.

    Không dừng lại ở đó, Harry Kane cùng đồng đội cũng sẽ chẳng nhận được sự “tiếp sức” từ hậu phương – vợ, bạn gái và các con của họ, sau lệnh trừng phạt từ UEFA với các CĐV của họ, những người đã ném pháo xuống sân ở trận gặp Lazio tại vòng 16 đội Cúp C1.

    Hậu phương của các cầu thủ sẽ phải cổ vũ cho Bayern Munich qua màn hinh tivi. Ảnh: Internet

    Hậu phương của các cầu thủ sẽ phải cổ vũ cho Bayern Munich qua màn hinh tivi. Ảnh: Internet

    Trước đó phía “Pháo thủ” đăng tải thông báo "cứng rắn" nhằm ngăn chặn cổ động viên Bayern Munich vào sân Emirates cổ vũ ở lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này.

    Cụ thể, Arsenal sẽ đưa ra án phạt cấm đến sân theo dõi các trận đấu vô thời hạn với cổ động viên Pháo thủ để bán vé cho fan Bayern Munich vào sân Emirates.

    "Có những rủi ro liên quan đến trận đấu vì Bayern Munich không được phân bổ số lượng vé vào sân. Bất kỳ cổ động viên giữ vé mùa hoặc ghế thành viên nào bị phát hiện chuyển nhượng quyền sở hữu cho người hâm mộ đội khách sẽ bị đình chỉ vô thời hạn," thông báo được Arsenal đưa ra.

    Theo phía Arsenal, quyết định này được đưa ra nhằm đảm bảo an ninh trước nguy cơ xảy ra cảnh hỗn loạn từng diễn ra trước đây.

    Trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League mùa này sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng mai (10/4) trên sân Emirates.

    Đây được xem là một trong những cặp đấu nhiều duyên nợ ở đấu trường danh giá này khi hai đội từng nhiều lần chạm trán nhau.

    Bayern Munich từng nhiều lần vượt qua Arsenal, thậm chí với những tỷ số đậm. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ lại đang là đội có phong độ tốt hơn so với Hùm xám.

    Ở trận đấu gần nhất của hai đội, Arsenal đã có chiến thắng 3-0 trước Brighton để leo lên ngôi đầu Premier League, trong khi Bayern thua ngược Heidenheim và chính thức đầu hàng trong cuộc đua tại Bundesliga.

    T.D(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cac-cau-thu-bayern-munich-nhan-tin-kem-vui-truoc-tran-ai-chien-voi-arsenal-a411962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan