+Aa-
    Zalo

    Cách phân biệt iPhone 6S vỏ "zin" và vỏ lô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để phân biệt iPhone 6S hàng xịn và hàng dựng không phải ai cũng biết. Có một số cách dưới đây giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết.

    Để phân biệt iPhone 6S hàng xịn và hàng dựng không phải ai cũng biết. Có một số cách dưới đây giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết.

    Theo các trag chuyên về công nghệ,  iPhone luôn là mặt hàng hot được nhiều người săn đón, iPhone 6S và 6S Plus đang là mẫu máy bán chạy nhất trên thị trường iPhone cũ. Có giá chỉ từ 5 triệu đồng cho bản Lock (khóa mạng), nhưng để mua được chiếc máy này, người dùng sẽ rất khó để phân biệt đâu hàng xịn và đâu là hàng dựng.

    Tróc sơn - Dấu hiệu nhận biết dễ thấy nhất

    Bất kể chiếc iPhone 6S nào sau một thời gian sử dụng sẽ đều có hiện tượng bị tróc sơn, dù là bảo vệ máy trong điều kiện tốt nhất như dán lớp vỏ bảo vệ hay sử dụng ốp lưng. Nếu bạn mua phải những chiếc máy như này thì tuyệt vời, bạn đã tìm được máy có vỏ nguyên bản rồi đó.

    Nhưng thực tế thì chả ai lại thích mấy cái máy xấu xí như vậy cả, và ngay cả những biệt đội bán iPhone cũng không thích điều này. Nên là chắc chắn họ sẽ phải thay lại vỏ mới trước khi bán lại cho bạn để có nhiều lợi nhuận rồi. Mà ai biết được các "chuyên gia iPhone" đã thay vỏ rồi liệu ruột có bị đổi không?

    Camera - Màu đen huyền bí

    Thoạt nhìn qua thì iPhone 6S trông không khác gì so với iPhone 6, tuy nhiên trên chiếc iPhone 6S hàng chính hãng, nếu bạn nhìn thẳng vào camera thì sẽ chỉ thấy một màu đen sâu thẳm, và ở chính giữa sẽ là ống kính màu hơi ngả xanh tím. Trong khi đó với iPhone 6 (và đa phần vỏ lô iPhone 6S) thì sẽ có một phần viền xám bao quanh ống kính.

    Đây là một điểm giúp bạn nhận biết nhanh máy iPhone vỏ "zin" trên thị trường. Trong tương lai, các loại vỏ lô hoàn toàn có thể được thay đổi để trở nên giống hàng thật hơn.

    Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, đây vẫn là hai cách nhận biết rõ ràng nhất mà người dùng thông thường như chúng ta có thể sử dụng để chọn mua một chiếc iPhone 6s nguyên bản trên thị trường.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-phan-biet-iphone-6s-vo-zin-va-vo-lo-a193346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan